Tin mới

Con gái NS Công Lý: Ngoại hình xinh xắn, nhìn ngành học càng bất ngờ

Thứ ba, 12/05/2020, 10:02 (GMT+7)

Con gái NS Công Lý, Thục Anh lâu lâu mới lộ diện khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi ngoại hình xinh xắn, cá tính.

NS Công Lý có 2 người con là cô con gái lớn Thục Anh với vợ đầu Thục Khuê và con trai Gia Bảo với người vợ thứ 2 là MC Thảo Vân. Trong đó, cô con gái lớn Thục Anh sinh năm 2001. Cô bé ít khi xuất hiện trên báo chí nên ngoại hình hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thục Anh càng lớn càng xinh xắn, cá tính

Hiện tại, Thục Anh đang theo học chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Cô bé có ngoại hinh rất xinh xắn và cá tính, tương lại sẽ sớm theo nghiệp của bố.

Thục Anh chụp ảnh cùng mẹ kế Thảo Vân

Thời gian đầu khi con quyết định theo học ngành Đạo diễn, NS Công Lý sợ con vất vả nên muốn con chuyển sang học ngành Biên kịch. Tuy nhiên, Thục Anh vẫn quyết tâm với lựa chọn của mình nên “Bắc Đẩu” đã ủng hộ quyết định của con.

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho con gái

Khi bấm máy bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Công Lý đã để con gái làm trợ lý của mình để thấy rõ những công việc mà một đạo diễn cần làm. Thậm chí, nam nghệ sĩ cũng mong muốn mọi người trong đoàn mắng mỏ, góp ý để Thục Anh có thêm nhiều kinh nghiệm để trở thành một đạo diễn giỏi trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news