Tin mới

Vợ Xuân Bắc 'hổ báo' trên mạng xã hội, cách đối xử với mẹ chồng và kể 1 bí mật 'động trời'

Chủ nhật, 04/09/2022, 15:40 (GMT+7)

Bà xã Xuân Bắc có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Họ thoải mái tâm sự với nhau những câu chuyện thầm kín khiến nhiều người chú ý.

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh, vợ chồng Xuân Bắc đã đưa các con về Phú Thọ để thăm gia đình nội và người thân. Tại đây, đại gia đình nam danh hài đã có bữa cơm vui vẻ và vô cùng thân thiết. 

Cũng nâhn dịp này, gia đình Xuân Bắc cũng đã tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng, đơn giản dành cho bé Khánh Minh. Tại đây, con trai của đầu của nam nghệ sĩ tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được đón sinh nhật cùng bố mẹ và ông bà nội. 

Vợ Xuân Bắc 'hổ báo' trên mạng xã hội, cách đối xử với mẹ chồng và kể 1 bí mật 'động trời' - Ảnh 1
Cậu cả nhà Xuân Bắc đón sinh nhật bên ông bà nội, bố mẹ và các em (Ảnh: Internet)
Cậu cả nhà Xuân Bắc đón sinh nhật bên ông bà nội, bố mẹ và các em (Ảnh: Internet)


Theo dõi hành trình về quê của vợ chồng Xuân Bắc, nhiều người chú ý trước bài đăng của vợ Xuân Bắc với mẹ chồng. Cụ thể, Hồng Nhung đăng tải hình ảnh nằm kề cạnh mẹ cựu Nam Tào trong Táo quân. Đi kèm với đó là câu chuyện tâm sự mỏng của mẹ chồng - nàng dâu. 

 "Tâm sự mẹ chồng nàng dâu. Mẹ bảo: Ngày xưa, mẹ cũng xinh như mày. Nhìn quả ảnh này mới thấy giống nhau thật, thế mới thấy đàn ông luôn lấy vợ nhang nhác mẹ mình", bà mẹ 3 con kể lại câu chuyện của mình với mẹ Xuân Bắc. 

Khoảnh khắc trên của vợ Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Qua bức ảnh cùng câu chuyện trên có thể thấy rằng, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nhà nam nghệ sĩ khá tốt đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen ngợi mẹ của anh vô cùng phúc hậu và gửi lời chúc sức khoẻ đến bà. 

Được biết, sau gần 20 năm chung sống, vợ chồng diễn viên Xuân Bắc - Hồng Nhung có với nhau 3 nhóc tỳ có tên ở nhà lần lượt là Minh Bủm, Bi Béo và bé Bão. Các con của họ được nhận xét học giỏi, dễ thương, tốt bụng và vô cùng lém lỉnh. 

Bà xã Xuân Bắc dù đã làm mẹ 3 con nhưng vẫn được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Bà xã Xuân Bắc dù đã làm mẹ 3 con nhưng vẫn được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Mặc dù vợ Xuân Bắc không hoạt động nghệ thuật, song nhất cử nhất động của chị luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo dõi trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ những câu chuyện thường ngày, bí quyết nuôi dạy con,...

Tuy nhiên, không ít lần cựu Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vướng phải không ít những lùm xùm, thậm chí không ngại "bóc trần" tật xấu của con lên mạng xã hội và bị nói rằng, vạch áo cho người xem lưng. Hay như trước đó, cô tuyên bố cứng rằng sẽ ly hôn nếu chồng trở thành Giám đốc Nhà hát Kịch khi liên quan đến việc tranh giành chức tước với NSND Anh Tú tại cơ quan này. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news