Tin mới

Lee Seung Gi tái hợp Lee Se Young trong 'Tiệm Cà phê Luật', mọt phim lần này khỏi lo 'thuyền chìm'

Thứ hai, 05/09/2022, 16:56 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim Hoa Du Ký, Lee Seung Gi và Lee Se Young có màn tái hợp “tình bể bình” sau 4 năm trong Tiệm Cà phê Luật.

Lee Seung Gi và Lee Se Young vốn không phải cái tên xa lạ, họ từng được "chèo thuyền" trong Hoa Du Ký. Khi ấy, dù bộ đôi trong phim không có kết thúc tốt đẹp đến nay khán giả lại được thêm một dịp nữa để đặt hi vọng.

Lee Seung Gi tái hợp Lee Se Young trong Tiệm Cà phê Luật, mọt phim lần này khỏi lo 'thuyền chìm'
Lee Seung Gi tái hợp Lee Se Young trong Tiệm Cà phê Luật, mọt phim lần này khỏi lo "thuyền chìm'

Hiện tại, Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ tái hợp với bộ Tiệm Cà Phê Luật (The Law Café). Lần này, "mọt phim" sẽ không lo “chìm thuyền”. Bởi vì Lee Se Young của hiện tại đã là nữ chính trong câu chuyện với bạn diễn điển trai. 

Được biết,  Tiệm Cà Phê Luật được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên của nhà văn No Seung Ah. Bộ phim xoay quanh tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri. Họ gặp nhau sau nhiều năm và cùng có mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp. Tình đầu một lần nữa xuất hiện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. 

Lee Seung Gi vào vai cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho. Anh được mệnh danh là một  “thiên tài quái vật”, đứng đầu trong giới công tố trẻ. Tuy nhiên từng bị vướng bê bố tham nhũng của bố nên đã phải xin nghỉ việc. Kim Jung Ho luôn tồn tại hai thái cực, khi thì lôi cuốn với những kiến thức chuyên nghiệp, khi lại vô cùng thuần khiết với trái tim ngây thơ.  

Lee Seung Gi tái hợp Lee Se Young trong 'Tiệm Cà phê Luật', mọt phim lần này khỏi lo 'thuyền chìm' - Ảnh 1

Trong khi đó, Lee Se Young sẽ vào vai Kim Yu Ri, một nữ luật sư nhiệt huyết, hơi lập dị và có tính cách “nóng như kem”. Cô có công việc ổn định và đáng mơ ước tại một công ty luật lớn. Thế nhưng lại muốn bỏ việc để theo đuổi lý tưởng riêng. Cô muốn dùng luật pháp để giúp đỡ người khác nên đã cùng lập 1 tiệm Cafe Luật. 

Các tình huống tỏng phim có phần hài hước. Theo đó, Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Ngoài là bạn thân trong quá khứ, họ còn là mối tình đầu của nhau. Cả tình cảm và công việc đều trở nên rối loạn vào khoảnh khắc Yu Ri bắt đầu biết chủ sở hữu tòa nhà mình thuê là Kim Jung Ho.  

Bộ phim được nhiều nhiều kỳ vọng của khán giả và giới truyền thông không chỉ vì sự tái hợp của cặp đôi “song Lee” mà còn bởi nội dung đặc sắc dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách. Hơn hết, phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi từ những ảnh tĩnh và teaser đầu tiên càng làm tăng độ mong chờ cho người xem.  

Tiệm Cà Phê Luật hứa hẹn sẽ là một làn gió mới giúp những ngày Thu của bạn trở nên sinh động hơn. Tại Việt Nam, bộ phim được phát sóng song song vào lúc 22h thứ 2-3 hàng tuần bắt đầu từ ngày 5/9 trên VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news