Tin mới

Con gái nuôi Phi Nhung hé lộ nỗi khổ tâm tột cùng của Hồ Văn Cường

Thứ năm, 06/01/2022, 19:28 (GMT+7)

Sau lùm xùm, mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và ê-kíp Phi Nhung không còn tốt đẹp như trước, đúng như tuyên bố "tuyệt tình" của quản lý cố ca sĩ.

Thấm thoát đã 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, từ rất nhiều nơi khán giả, bạn bè đã gửi những lời cầu nguyện tới giọng ca Bông điên điển. Gia đình và người hâm mộ ở khắp mọi nơi đã tổ chức lễ tưởng niệm tưởng nhớ đến người nghệ sĩ tài hoa.

Quỳnh Trang và mẹ nuôi Phi Nhung (Ảnh internet)
Quỳnh Trang và mẹ nuôi Phi Nhung (Ảnh internet)

Tại buổi lễ, con gái nuôi Phi Nhung - Quỳnh Trang đã ngậm ngùi chia sẻ những mất mát khó lòng khỏa lấp trong suốt thời gian qua. Cô cho biết tận sâu trong lòng của rất nhiều người vẫn hụt hẫng vì không thể tin Ca sĩ Phi Nhung đã mãi mãi ra đi.

Quỳnh Trang là con nuôi của Phi Nhung đã 4 năm, đây là khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để hai mẹ con có thể hiểu và chia sẻ với nhau những vui buồn. Những năm trước, cứ đến Tết, Quỳnh Trang lại được theo mẹ nuôi đi khắp nơi nhưng nay không còn cơ hội nữa...

Con nuôi Phi Nhung cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và phía công ty, đặc biệt là mối quan hệ của Cường và ca sĩ Phi Nhung. Theo Quỳnh Trang, đó vốn là một mối quan hệ tốt nhưng đến bây giờ mọi chuyện cũng đã qua hết rồi, giải quyết hết.

Hồ Văn Cường đã trở lại với công việc sau ồn ào
Hồ Văn Cường đã trở lại với công việc sau ồn ào

Ở bên kia thế giới, Quỳnh Trang mong mẹ nuôi yên lòng, mong mọi người cũng sẽ nghĩ đến những điều tốt đẹp, những cống hiến cho nghệ thuật và việc làm tốt đẹp của ca sĩ Phi Nhung chứ không phải những điều tiêu cực. 

Quỳnh Trang khẳng định dù Hồ Văn Cường đã rời công ty của mẹ nuôi song mối quan hệ giữa hai chị em vẫn rất tốt đẹp. Nam ca sĩ cũng thổ lộ nỗi khổ tâm và mong muốn chị nuôi có thể thắp giúp mình nén nhang vì không còn sống chung một nhà với mọi người như xưa nữa. 

Sau tất cả, Quỳnh Trang hy vọng khán giả sẽ không còn khắt khe với Hồ Văn Cường vì Phi Nhung cũng không muốn điều đó và bản thân Cường cũng còn quá trẻ. Đối với Hồ Văn Cường, nam ca sĩ khẳng định thương Phi Nhung như mẹ ruột nên cũng rất đáng tiếc khi mọi chuyện xảy ra cũng chỉ vì xuất phát từ tình thương mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news