Tin mới

Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19

Thứ năm, 06/01/2022, 16:53 (GMT+7)

Những hình ảnh về quy trình test Covid-19 của thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng, sau khi có thông tin nhóm người này chính thức bị khởi tố.

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, mới đây Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Long An đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra các tội: "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân", "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "Loạn luân" đối với các đối tượng tại "Tịnh thất Bồng Lai" hay tên khác là "Thiền am bên bờ vũ trụ".

Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19 (Ảnh: BMSB)
Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai "hào hứng" lấy máu... test Covid-19 (Ảnh: BMSB)
Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19 - Ảnh 1

Người nắm vai trò quan trọng nhất trong nhóm người này là ông Lê Tùng Vân (sinh năm 1932, quê An Giang, ngụ quận 6, TP.HCM). Người này đã tự xưng là Thầy ông nội, Đại đức Thích Tâm Đức, người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" từ năm 2014 đến nay.

Ngay sau khi nhóm người "Tịnh Thất Bồng Lai" bị khởi tố, trên mạng xã hội đã rần rần chia sẻ hình ảnh ghi lại quá trình họ được đưa đi lấy máu để... test Covid-19. Đây cũng là thông tin từng được một thành viên trong nhóm người trên chia sẻ trong clip hồi tháng 7. Người này thắc mắc không hiểu vì sao họ lại bị lấy máu để test Covid-19 trong khi những người khác lại không bị.

Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19 - Ảnh 2
Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19 - Ảnh 3
Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19 - Ảnh 4

Trước đó, theo tin tức từ Người lao động, vào ngày 26/7/2021, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã có mặt tại hộ bà Cao Thị Cúc ở xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (thời gian qua tự xưng là "Tịnh thất Bồng Lai" để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và dẫn toàn bộ thành viên đi cách ly vì tiếp xúc với 1 trường hợp nghi mắc Covid-19. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh netizen đang lan truyền.

Rần rần hình ảnh thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai 'hào hứng' lấy máu... test Covid-19 - Ảnh 5
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Nhiều dân mạng cho rằng nhờ quá trình lấy máu để test Covid-19 này đã giúp cơ quan chức năng có được bằng chứng, chứng minh người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai" có hành vi loạn luân. Dưới phần bình luận, netizen đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ. Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news