Tin mới

Con nuôi Phi Nhung tung thêm bằng chứng tự minh oan sau tin đồn bất hiếu với mẹ ruột

Thứ bảy, 01/01/2022, 12:37 (GMT+7)

Con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao khi dính vào loạt tin đồn không đáng có. 

Cách đây không lâu, con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Tuyết Nhung bất ngờ vướng vào tin đồn bất hiếu với bố mẹ ruột. 

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lập tức lên tiếng đính chính và khẳng định sẽ không để yên nếu như bất kỳ ai dám đụng đến người thân của mình. 

Theo chia sẻ của Tuyết Nhung trên trang cá nhân, mọi người có thể nói cô bé sao cũng được nhưng khi xúc phạm đến gia đình cô là cô 'sẵn lòng với mọi người hết đó'.

Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - ca sĩ Tuyết Nhung dính vào tin đồn bất hiếu với mẹ ruột. Ảnh: Internet
Con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung - ca sĩ Tuyết Nhung dính vào tin đồn bất hiếu với mẹ ruột. Ảnh: Internet

'Mình sống cho gia đình mình và mình vừa lòng là được rồi, việc đâu phải vừa lòng hết mọi người nhỉ? Đơn giản là em không thích giải thích với mọi người, em để nhẹ cái ảnh mới vừa chụp tức thì với mẹ em thôi. Để mọi người tay nhanh hơn não, bớt suy diễn lại. Còn quê em, em về hay không, việc gì phải báo đến mọi người biết. Để làm gì?', Tuyết Nhung bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Chiều nay, con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên mẹ ruột. 

Đi kèm hình ảnh là dòng trạng thái như để đáp trả lại tin đồn có thái độ 'bất hiếu với mẹ đẻ' đang được dân mạng lan truyền mới đây.

Sau dòng trạng thái phân trần, Tuyết Nhung tiếp tục đăng tải hình ảnh đi cùng mẹ ruột, hé lộ mối quan hệ thân thiết và phủ nhận tin đồn từ mặt người thân. Ảnh: Internet
Sau dòng trạng thái phân trần, Tuyết Nhung tiếp tục đăng tải hình ảnh đi cùng mẹ ruột, hé lộ mối quan hệ thân thiết và phủ nhận tin đồn từ mặt người thân. Ảnh: Internet

'Mẹ tui với tui đi vòng Sài Gòn trưa giờ hơi nắng nhen quý vị. Ai nói tui từ, tui bỏ mẹ tui vậy?', Tuyết Nhung chia sẻ. 

Trước động thái này, không chỉ phủ nhận tin đồn từ mặt đấng sinh thành, Tuyết Nhung còn cho thấy mối quan hệ giữa cô và mẹ ruột vô cùng tốt đẹp, không giống như những lời đồn đại.

Đông đảo khán giả đã để lại bình luận chúc sức khỏe đến mẹ ruột Tuyết Nhung cũng như khuyên cô nên bỏ qua ngoài tai những lời ác ý từ phía các antifan.

Tuyết Nhung được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi và cho theo đuổi con đường ca hát. Ảnh: Internet
Tuyết Nhung được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi và cho theo đuổi con đường ca hát. Ảnh: Internet

Tuyết Nhung có tên thật là Ngô Thị Thu Hiền (2001) từng tham gia The Voice Kids 2014 nhưng cô bé đã phải dừng chân ở vòng đối đầu.

Trước đó, do gia cảnh khó khăn nên cô bé đã phải bỏ học từ năm lớp 3 và sau đó được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2015, cô bé mới được đi học trở lại và theo đuổi con đường đam mê ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Tuyết Nhung