Tin mới

Con gái Obama lại gây tranh cãi khi ngồi gần bình hút cần sa

Thứ sáu, 09/09/2016, 15:45 (GMT+7)

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama lại tiếp tục gây tranh cãi khi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đứng gần bình thủy tinh lớn dùng để hút cần sa lan truyền trên mạng.

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama lại tiếp tục gây tranh cãi khi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đứng gần bình thủy tinh lớn dùng để hút cần sa lan truyền trên mạng.

Trong bức ảnh do tờ Radar Online đăng tải chụp tại nhà của nhóm sinh viên trường Đại học Pennsylvania hôm 4/9, Malia Obama mặc một chiếc áo phông trắng có in chữ "Smoking Kills" (tạm dịch: Hút thuốc lá có thể gây chết người). Dù không hút nhưng Malia bị bắt gặp đang ngồi cùng các bạn bên cạnh một bình thủy binh lớn có nhiều tầng lọc thường được dùng để hút cần sa.

Malia Obama bị chụp cùng bình hút cần. Ảnh: Radar Online

Nhiều người nhận ra đây chính là chiếc áo mà ái nữ của tổng thống Mỹ từng mặc khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc ở Philadelphia, bang Pennsylvania hôm 4/9.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng và cũng là chuyên gia về photoshop Alan Barry cho biết, đó hoàn toàn không phải là bức ảnh được chỉnh sửa.

"Không có chi tiết nào được thêm bớt hay chỉnh sửa. Đó chính là Malia Obama", Alan Barry cho biết.

Sự cố này xảy ra không lâu sau khi Malia bị bắt gặp hút cần sa trong một lễ hội âm nhạc ở Chicago. Tổng thống Mỹ được cho là đã rất tức giận vì hành động của Malia.

Malia bị bắt gặp hút cần sa trước đó. Ảnh: Splash News

Trong thời gian gia đình Obama tận hưởng kì nghỉ ở đảo Martha’s Vineyard, cảnh sát cũng đã hộ tống Malia ra khỏi một bữa tiệc. Việc Malia có những "dấu hiệu nổi loạn" của tuổi 18 đã khiến mối quan hệ cha con Tổng thống có phần "căng thẳng".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news