Tin mới

Con gái Phi Nhung gây tranh cãi vì quyết định rải tro cốt mẹ ra biển

Chủ nhật, 24/10/2021, 09:56 (GMT+7)

Quyết định của Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, thậm chí còn bị mắng tệ bạc với mẹ đẻ dù người mới mất.

Tang sự của cố ca sĩ Phi Nhung đã xong xuôi cách đây gần nửa tháng, thế nhưng chưa một ngày những ồn ào chịu lắng xuống. Từ việc phân chia tài sản, trả tiền cho Hồ Văn Cường, danh tính chồng cũ và mới đây nhất là chuyện xử lý tro cốt của giọng ca "Bông điên điển".

Con gái Phi Nhung gặp rắc rối cực căng, mẹ vừa mất đã làm điều có lỗi với người đã khuất
Con gái Phi Nhung gặp rắc rối cực căng, mẹ vừa mất đã làm điều có lỗi với người đã khuất

Trong chia sẻ mới nhất, con gái ruột của Phi Nhung đã thông tin việc đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam thăm mọi người rồi sẽ rải ra biển theo như ý nguyện của gia đình, cũng là thể theo sở thích lúc sinh thời của người đã khuất. Tuy nhiên ngay lập tức, thông tin này của Wendy Phạm vấp phải tranh cãi gay gắt từ phía Cộng đồng mạng.

Con cháu cố ca sĩ Phi Nhung (ảnh FBNV)
Con cháu cố Ca sĩ Phi Nhung (ảnh FBNV)
Con gái Phi Nhung gây tranh cãi vì quyết định rải tro cốt mẹ ra biển - Ảnh 1

Một số bình luận nhắn nhủ con gái Phi Nhung rằng cố ca sĩ lúc sinh thời đã bôn ba khắp nơi rồi, giờ mất đi thì nên để cho mẹ được an nghỉ ở một nơi. Việc rải tro cốt xuống biển nghĩ thì tưởng rằng ý nghĩa nhưng thực tế lại không hay, chẳng khác nào chết đi rồi vẫn không chốn dung thân.

Wendy Phạm gây tranh cãi khi thông báo sẽ rải tro cốt mẹ ra biển (ảnh chụp màn hình)
Wendy Phạm gây tranh cãi khi thông báo sẽ rải tro cốt mẹ ra biển (ảnh chụp màn hình)

Thay vì đưa tro cốt rải xuống biển, Wendy nên đưa mẹ vào chùa hoặc chôn cất. Sau này con cháu, người hâm mộ tưởng nhớ đến Phi Nhung có thể tìm đến thăm. Hầu hết mọi người đều mong con gái cố ca sĩ nghĩ lại việc rải tro cốt mẹ xuống biển. 

>> Xem thêm: Ca sĩ Mạnh Quỳnh liên tiếp vướng thị phi từ khi Phi Nhung mất

Nhận những ý kiến từ dân mạng, Wendy Phạm cũng nhanh chóng có phản hồi chấn an dư luận. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn quan tâm và mong được mọi người người tôn trọng trước quyết định này. 

Cố ca sĩ Phi Nhung (ảnh internet)
Cố ca sĩ Phi Nhung (ảnh internet)

Ngoài tâm nguyện của gia đình, sở thích của mẹ thì việc đưa đến quyết định rải tro cốt là vì chi phí chôn cất và gửi tro cốt ở chùa rất tốn kém. Thay vì dùng số tiền ấy phung phí thì hãy dùng chi phí ấy cho những người kém may mắn, hoạn nạn, tích công đức cho mẹ, thân xác cho đến cùng vẫn trở về cát bụi mà thôi. 

Hiện những chia sẻ của con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news