Tin mới

Con gái Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ chi tiết quý giá liên quan đến bố ruột

Thứ sáu, 03/12/2021, 15:42 (GMT+7)

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm lần đều tiết lộ tên thật của mình và chỉ qua một chi tiết cũng đã nói lên mối quan hệ thật sự với bố ruột.

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng những chi tiết về đời tư của cố ca sĩ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đặc biệt là những thông tin về chồng cũ cũng như cuộc sống của con gái ruột của cố ca sĩ là Wendy Phạm

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ mình và nửa kia không có duyên sống cùng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Trong tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ, chồng cũ của cố ca sĩ cũng xuất hiện với vẻ ngoài đau buồn, thành kính tiễn biệt cố ca sĩ. 

Con gái Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ chi tiết quý giá liên quan đến bố ruột - Ảnh 1

 

Wendy Phạm tiết lộ cả gia đình cô vừa đi du lịch cùng bố ruột để ông nguôi ngoai sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet
Wendy Phạm tiết lộ cả gia đình cô vừa đi du lịch cùng bố ruột để ông nguôi ngoai sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet

Trên kênh Youtube của mình mới đây, con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã có buổi trò chuyện cùng các khán giả thân thương. 

Trong buổi trò chuyện này, Wendy Phạm cho biết mình và gia đình mới có chuyến đi du lịch cùng nhau. Đây cũng là lần hiếm hoi con gái cố ca sĩ Phi Nhung nhắc đến bố ruột của mình khi tiết lộ rằng 'Wendy đưa ba đi Las Vegas tại ba chưa bao giờ đi. Hồi đó giờ cứ đi với mẹ hoài. Thế nên, nhân dịp Thanksgiving này đi với ba cho ba vui'.

Gia đình nhỏ của Wendy Phạm. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Wendy Phạm. Ảnh: Internet

Đáng nói, lần đầu hiếm hoi con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung còn bật mí chuyện cô có tên Tiếng Việt là Kim Thu - điều mà xưa nay cô chưa từng tiết lộ với truyền thông.

Tuy nhiên, ở nhà mọi người chỉ gọi là 'bé' hay 'Wendy' nên lâu không ai nhớ tên thật của cô. 

Điều đặc biệt hơn nữa là cái tên Kim Thu không phải do bố hay mẹ ruột đặt cho mà do ông nội ruột của cô đích thân chọn cho cháu gái. 

Con gái Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ chi tiết quý giá liên quan đến bố ruột - Ảnh 2

 

Con gái Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ chi tiết quý giá liên quan đến bố ruột - Ảnh 3

 

Chân dung bố ruột của Wendy Phạm, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Chân dung bố ruột của Wendy Phạm, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Chỉ sau bấy nhiêu chi tiết cũng đủ hiểu tình cảm của Wendy Phạm với bố ruột của cô tốt như thế nào. Wendy Phạm nhận được sự yêu thương từ phía nhà nội giống như những gì mà cố ca sĩ Phi Nhung từng chia sẻ lúc sinh thời.

Bố ruột của Wendy Phạm, chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung có tên là P.T - tên Facebook là D.P, hiện đang sống tại Mỹ. 

Anh hiện đang là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng tại Mỹ và diện mạo của chồng cũ Phi Nhung khá điển trai và phúc hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news