Tin mới

Quản lý cũ Phi Nhung từng tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa cố ca sĩ và Hồ Văn Cường sau vụ ồn ào catse

Thứ hai, 22/11/2021, 19:51 (GMT+7)

Người đại diện truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung - anh Quang Chí từng tiết lộ 8 sự thật xoay quanh mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường sau thời điểm ồn ào vụ tiền catse xảy ra. 

Còn nhớ thời điểm cố ca sĩ Phi Nhung hứng chịu chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng do đăng đàn chê trách dạy bảo Hồ Văn Cường hồi đầu năm 2021 cũng như vụ ồn ào về tiền catse sau đó, đại diện truyền thông của cố ca sĩ là Quang Chí đã lên tiếng chia sẻ và tiết lộ 8 sự thật về mối quan hệ mẹ và con nuôi giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Theo tiết lộ của Quang Chí, một trong những lý do Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường chính là do anh đã 'dụ dỗ và đề nghị' vì khi xem tập đầu tiên lên sóng của Vietnam Idol Kids, anh đã thấy thương cho hoàn cảnh của Hồ Văn Cường.

Những đêm tiếp theo cho đến bán kết và chung kết, Phi Nhung đều tham gia tư vấn và dàn dựng cũng như tập luyện giúp cho Hồ Văn Cường giành được Quán quân chứ không phải khi Cường đã thành Quán quân, Phi Nhung mới nhận làm con nuôi như nhiều lời đồn đoán. 

Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi dưới sự 'mai mối' của quản lý Quang Chí. Ảnh: Internet
Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi dưới sự 'mai mối' của quản lý Quang Chí. Ảnh: Internet

Thời điểm Quang Chí lên tiếng cũng là khoảng thời gian mà Phi Nhung đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận liên quan đến ồn ào catse của Hồ Văn Cường

Theo Quang Chí, lúc này Phi Nhung đã sai cũng như đã nhận lỗi về việc công khai chê trách Hồ Văn Cường do không hề biết được sự phức tạp của thế giới MXH. 

Theo tiết lộ của đại diện cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng tiết lộ cậu bé không nói chuyện được với ai trong nhà ngay cả với mẹ ruột và sợ nhất là Phi Nhung. 

Ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa cố Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

'Bố mẹ chúng ta cũng vậy thôi, người cương người nhu, người đóng vai thiên thần, người đóng vai ác quỷ dạy dỗ chúng ta lúc bắt đầu tập làm người lớn với cái tôi nhiều nổi loạn. Nhưng tôi chắc chắn không có đánh đập hay giam lỏng gì ở đây', Quang Chí từng chia sẻ. 

Đại diện của cố ca sĩ Phi Nhung cũng cho rằng không nên so sánh Hồ văn Cường với Phương Mỹ Chi do số phận, gia cảnh cũng như xuất phát điểm mỗi ca sĩ nhí không hề giống nhau. 

Chia sẻ về Hồ Văn Cường, Quang Chí cho biết trước 18 tuổi, giọng ca nhí đã được lưu diễn Mỹ, Úc và Châu Âu, cậu bé không khỏi háo hức khi đến vùng đất mới và tất tả đi tìm kiếm hình ảnh một ông chủ nhà hàng ở khu Chinatown có treo hình của Phi Nhung với niềm tự hào. 

Vị quản lý này cũng cho rằng dư luận không nên 'đánh tráo' khái niệm 'nhờ giữ tiền giùm' và 'bị buộc không được cầm tiền'.

Liên quan đến chuyện học bổng và học phí, Quang Chí cho biết chính cố ca sĩ Phi Nhung đã liên lạc với hiệu trưởng, dẫn Hồ Văn Cường lên đăng ký nhập học tại trường quốc tế. 

Dù Hồ Văn Cường được nhận học bổng một phần nhưng Phi Nhung vẫn phải trả tiền túi khoảng 80 triệu/năm cho các khoản như phí bán trú, xe đưa rước, đồng phục, phí cơ sở vật chất…

Theo tiết lộ của Quang Chí, gia đình Hồ Văn Cường không muốn về quê và mỗi năm chỉ về thăm nhà vài ngày nên để căn nhà ở quê xuống cấp. Đồng thời cũng theo tiết lộ của vị quản lý này, mẹ của Hồ Văn Cường cũng xác nhận số tiền nhờ quản lý giữ giúp có thể rút ra bất cứ lúc nào (mỗi lần chị gái Hồ Văn cường lên TP HCM chơi, bố mẹ Hồ Văn Cường đều rút tiền đưa cho con). 

Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cũng từng phủ nhận mức catse của Hồ Văn Cường 'trung bình 50-70 triệu đồng/show'.

Người 'mai mối' cho Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi cũng cho biết trước khi chia sẻ bài đăng này lên trang cá nhân đã gọi cho Hồ Văn Cường và hỏi rằng cậu có thật sự cảm ơn mình giống như bao lần đã gặp trước đó hay không...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news