Tin mới

Con gái ruột Hoài Linh lên tiếng trước tin đồn ác ý về bố

Thứ ba, 09/09/2014, 14:34 (GMT+7)

Thái Trân - người được nhận là "con ruột" Hoài Linh đã lên tiếng bảo vệ bố trước những tin đồn ác ý vừa qua. 

Thái Trân - người được nhận là "con ruột" Hoài Linh đã lên tiếng bảo vệ bố trước những tin đồn ác ý vừa qua. 

Hoài Linh đã vấp phải một số ý kiến trái chiều khi công bố nhận Thái Trân - cô gái bị suy thận làm con, và là làm con ruột tại đêm tứ kết 1 của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng. Sau phần biểu diễn, Thái Trân đã không kìm nén được cảm xúc bởi có thể đây là lần biểu diễn cuối cùng của cô trong chương trình. Hoài Linh lau nước mắt cho Thái Trân và khuyên cô không nên khóc. Anh sợ huyết áp của cô tăng cao, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phần lớn đều cảm động trước tấm lòng nhân ái của Hoài Linh. Không ít người đã rơi nước mắt khi chứng kiến Hoài Linh tận tình chăm sóc cho Thái Trân. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số ý kiến cho rằng Hoài Linh đang diễn. 

Hoài Linh nhận Thái Trân làm con ruột

Trước những luồng ý kiến không hay này, Thái Trân đã lên tiếng bảo vệ bố Hoài Linh. Cô chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Trân muốn nói với những bạn có thể chưa từng gặp, chưa từng nói chuyện với Trân... Rất cảm ơn những tình cảm mà anh chị đã dành cho Trân và bố Hoài Linh nhưng mong rằng hãy nhìn nhận những giọt nước mắt hạnh phúc của 2 Bố con Trân đên qua bằng một tấm lòng nhân hậu... đừng phán xét thế này thế kia theo cảm tính nhất thời.

Điều này sẽ làm tổn thương đến bố Linh - người cả đời cống hiến vì nghệ thuật, còn với Trân thì Trân nghĩ mình không còn thời gian và tinh thân đề diễn như các bạn vội vàng kết luận. Các bạn hoàn toàn có thể kiểm soát lời nói của mình. Vậy các bạn nhé. Cảm ơn những người bạn Trân chưa có dịp biết!"


Theo tin tức được biết, Thái Trân đang bị suy thận, 2 ngày một lần vào bệnh viện lọc máu. Với một người đang sống những giây phút còn lại của cuộc đời, Thái Trân trân trọng từng khoảnh khắc đi qua. Và cô không có thời gian để diễn những chiêu trò như một số tin đồn ác ý khác. 

Xem video Thái Trân ngọt ngào trong ca khúc "Bão Tình"

 

Về phía Hoài Linh, danh hài không tỏ ra quan tâm lắm đến những chuyện này. Theo anh cứ sống tốt là được. Hoài Linh được biết đến là nghệ sĩ chân chính và giản dị trong làng giải trí trong nước và ngoài nước. Cho đến nay, chưa ai biết Hoài Linh có tất cả bao nhiêu người con nuôi. 

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news