Tin mới

Hoài Linh nhận "con ruột" ngay trên truyền hình

Thứ hai, 08/09/2014, 10:40 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã bất ngờ nhận cô gái suy thận Thái Trân làm "con ruột" ngay trên sóng truyền hình chương trình The Winner Is.

Danh hài Hoài Linh đã bất ngờ nhận cô gái suy thận Thái Trân làm "con ruột" ngay trên sóng truyền hình chương trình The Winner Is.

Trong đêm tứ kết 1 chương trình The Winner Is - tôi là người chiến thắng tối 7/9, MC Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm "con ruột". Tại chương trình, Thái Trân bất ngờ trở bệnh khiến tiết mục của cô có nguy cơ bị hoãn. Thương cảm cho cô gái giàu nghị lực, chính tay Hoài Linh đã chăm sóc cô trong hậu trường. Nhờ sự động viên của Hoài Linh, cô đã nỗ lực hết mình để hoàn thành ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống.

Hoài Linh nhận Thái Trân là con gái

Cảm động trước tình cảm của Thái Trân, ngay trên sân khấu, Hoài Linh tuyên bố: “Mặc dù mọi người biết tôi có nhiều con nuôi, nhưng vì con đã gọi bố một tiếng bố nên bố sẽ nhận con là con gái của bố”.

Tuy giọng hát Thái Trân trong đêm thi này không khỏe và lực như tại vòng loại nhưng khả năng truyền tải cảm xúc qua ca từ của cô vẫn khiến không ít khán giả có mặt tại nhà thi đấu MaxiMark xúc động. Dù nhận được sự ủng hộ của Hoài Linh nhưng Thái Trân vẫn phải nhường suất vào vòng trong cho Thái Sơn khi quán quân Tiếng ca học đường nhận được số điểm cao hơn từ 101 giám khảo.

Thái Trân dừng bước nhường lại cho đàn em Thái Sơn

Tính cho đến thời điểm này, chưa ai có thể thống kê danh hài Hoài Linh có bao nhiêu người con nuôi. Là người có tấm lòng nhân ái, bao dung, Hoài Linh luôn đồng cảm trước những người gặp khó khăn nhưng có nghị lực vươn lên. 

Kết thúc đêm Tứ kết 1, bốn gương mặt sẽ vào Bán kết là: Phù Vạn Nam Hương, Hoàng Nhật Minh, Thái Sơn và Trương Thế Vinh.

Quốc Huy 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news