Tin mới

Con gái ruột Phi Nhung tiết lộ sự đối lập bất ngờ trong tính cách của hai mẹ con

Thứ tư, 09/03/2022, 09:09 (GMT+7)

Phi Nhung là một người tình cảm, coi trọng giá trị của những ngày lễ nhưng Wendy lại hoàn toàn ngược lại với mẹ. 

Thấm thoắt đã gần nửa năm ngày cố ca sĩ Phi Nhung qua đời nhưng những dấu ấn và kỷ niệm mà cô để lại vẫn còn vẹn nguyên. Là con gái duy nhất của cố ca sĩ, Wendy Phạm không chỉ là hậu duệ mà còn là người truyền cảm hứng, kết nối và lưu giữ lại những tình cảm đẹp đẽ nhất giữa công chúng và mẹ.

Con gái ruột Phi Nhung tiết lộ sự đối lập bất ngờ trong tính cách của hai mẹ con (Ảnh FBNV)
Con gái ruột Phi Nhung tiết lộ sự đối lập bất ngờ trong tính cách của hai mẹ con (Ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, con gái ruột duy nhất của Phi Nhung thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm, dấu ấn của hai mẹ con, nhiều câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ về cả hai khiến fan vô cùng xúc động. Một trong số đó là kỷ niệm về ngày lễ 8/3.

Wendy Phạm được nhận xét giống mẹ Phi Nhung rất nhiều, từ gương mặt, tính cách và cả giọng nói. Tuy nhiên, có những điều hai mẹ con lại chẳng tương đồng chút nào. Con gái Phi Nhung tiết lộ mình là người không quan trọng ngày 8/3 nhưng vì đó là ngày mẹ thích nhất trong năm nên cô luôn nhắc nhở bản thân phải nhớ.

Tâm sự của Wendy gây xúc động
Tâm sự của Wendy gây xúc động

"Con không bao giờ để ý ngày này nhưng vì mẹ quá thích nên mọi năm phải nhớ để chúc mẹ và tặng hoa cho mẹ. Bây giờ không còn mẹ nên ngày 8/3 chỉ là một ngày bình thường thôi. I am missing you so much", Wendy Phạm thổ lộ.

Con gái ruột Phi Nhung tiết lộ sự đối lập bất ngờ trong tính cách của hai mẹ con - Ảnh 1

Chia sẻ của Wendy khiến nhiều người không khỏi xúc động, Phi Nhung đã ra đi nhưng những kỷ niệm thì vẫn còn. Với người ở lại, nhìn mọi ngóc ngách là hiện lên bóng hình của người xưa, mọi thứ vẫn còn rõ ràng. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi nhiều lời động viên tới bà mẹ hai con.

Con gái ruột Phi Nhung tiết lộ sự đối lập bất ngờ trong tính cách của hai mẹ con - Ảnh 2

Phi Nhung lúc sinh thời được mệnh danh là bà mẹ đông con nhất showbiz Việt, cô có tới hơn 20 người con nuôi nhưng phải đến năm 2017, khán giả mới biết cố ca sĩ có con gái ruột. Vì không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên Phi Nhung giấu kín danh tính của con gái đến cùng. Với Phi Nhung, Wendy Phạm chính là động lực để cô luôn cố gắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm