Tin mới

5 phát ngôn 'ngầu đét' của madame Lê Hoàng Diệp Thảo về nữ quyền, 1 câu 'chạm nhẹ' vào ông Vũ 

Thứ ba, 08/03/2022, 11:36 (GMT+7)

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo là một trong những nữ tướng xinh đẹp, thành công trên thương trường, bà cũng có rất nhiều phát ngôn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ.

Nhân dịp 8/3, ngày tôn vinh một nửa thế giới, những người phụ nữ xinh đẹp, cả cuộc đời hy sinh cho gia đình và cả những người đang ngày ngày "đòi lại" sự bình đẳng cho phái yếu. Một trong những người đi đầu, tiên phong "đòi" nữ quyền cho chị em phụ nữ chính là madame Lê Hoàng Diệp Thảo.

Món quà tinh thần madame Lê Hoàng Diệp Thảo tặng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 (Ảnh FBNV)
Món quà tinh thần madame Lê Hoàng Diệp Thảo tặng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 (Ảnh FBNV)

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo bước ra khỏi cuộc hôn nhân gần 20 năm gắn bó đã và đang thể hiện được bản lĩnh, tầm nhìn của mình. Trong suốt hành trình theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có rất nhiều phát ngôn đáng suy ngẫm, truyền cảm hứng cho phái đẹp.

>> Xem thêm: Rò rỉ ảnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng năm 23 tuổi, diện mạo thế nào mà dân tình xôn xao

Đầu tiên phải kể đến câu nói: "Là một người phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công". Tuyên bố này chính là cách bà Thảo đã dẫn dắt "đứa con tinh thần" King Coffee dẫu còn trẻ nhưng gặt hái được rất nhiều thành công.

5 phát ngôn 'ngầu đét' của madame Lê Hoàng Diệp Thảo về nữ quyền, 1 câu 'chạm nhẹ' vào ông Vũ  - Ảnh 1

Phát ngôn tiếp theo được vợ cũ "vua cà phê" Trung Nguyên nói trong sự kiện phỏng vấn với Forbes Asia. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định: "Người ta nói đằng sau thành công của người đàn ông là một người phụ nữ. Tôi tự hỏi liệu một người phụ nữ có thể thành công khi tự mình đứng phía trước. Tôi đang nỗ lực mỗi ngày để thành tựu ngày hôm nay tiếp tục tỏa sáng và chạm đến đỉnh cao khát vọng đam mê. Tôi không cho phép bản thân trở thành một quân tốt thí trên bàn cờ của một người đàn ông, để rồi bị hy sinh một cách tùy hứng".

>> Xem thêm: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên đắt giá gửi phụ nữ, hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Tiếp đó, trên trang cá nhân của mình, madame Diệp Thảo đã thể hiện khí chất của một nữ doanh nhân: "Tôi là người phụ nữ của chính tôi, Lê Hoàng Diệp Thảo, tự lập, tự chủ và giống như dòng nước, tôi sẽ dâng trào và chảy xiết, không bao giờ chấp nhận bị đánh bại".

5 phát ngôn 'ngầu đét' của madame Lê Hoàng Diệp Thảo về nữ quyền, 1 câu 'chạm nhẹ' vào ông Vũ  - Ảnh 2

Dưới góc độ của một người phụ nữ làm kinh doanh, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng nói: "Vai trò người đàn ông vẫn luôn có lợi thế hơn, tuy nhiên phụ nữ cũng nên biết rằng mình có những điểm mạnh mà đàn ông không có được. Theo khoa học, người phụ nữ với bản năng làm mẹ vốn đã có khả năng chịu đựng cao hơn người đàn ông gấp bội. Và trong đường đua người phụ nữ lại là người có khả năng bứt phá rất tốt hơn đàn ông".

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin cực vui giữa thời điểm vợ cũ có phát ngôn đanh thép

"Tầm đến thì tiền đến, trong bất kỳ thời đại nào người phụ nữ cũng phải trong một tâm thế phát triển giá trị của mình, vừa là người đồng hành vừa là tiến về phía trước. Các bạn phải xác định được năng lực lõi của mình, phải rèn luyện được óc quan sát để xác định được cơ hội. Cơ hội luôn nằm ở mọi nơi và các bạn phải xác định được bước đi của mình. Xã hội đã biến động rất nhiều và vẫn sẽ còn biến động nữa, chúng ta phải càng giữ chắc tay lái của mình", bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định.

5 phát ngôn 'ngầu đét' của madame Lê Hoàng Diệp Thảo về nữ quyền, 1 câu 'chạm nhẹ' vào ông Vũ  - Ảnh 3

Có thể nói, madame Lê Hoàng Diệp Thảo là một trong những nữ doanh nhân đại diện cho thế hệ phụ nữ dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng hy sinh để theo tuổi lý tưởng. Ở bà, không có ranh giới của phụ nữ và đàn ông, chỉ có sự bình đẳng để tiến lên và thể hiện tầm nhìn của mình. Không phải ngẫu nhiên những câu nói của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ được nhiều người chia sẻ, bởi nữ doanh nhân không chỉ nói mà còn làm để chứng minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news