Tin mới

Con gái Tổng thống Obama được mật vụ Mỹ dạy lái xe

Thứ năm, 09/04/2015, 10:54 (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tiết lộ, Malia, 16 tuổi, con gái lớn của bà được mật vụ hướng dẫn lái xe và cô bé đã sở hữu một chiếc ô tô riêng.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tiết lộ, Malia, 16 tuổi, con gái lớn của bà được mật vụ hướng dẫn lái xe và cô bé đã sở hữu một chiếc ô tô riêng.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, khi được MC Rachael Ray hỏi ai là người dạy Malia lái xe, bà Michelle cho biết, cơ quan Mật vụ Mỹ đảm nhiệm việc này.

"Thực tế là mật vụ dạy Malia vì họ sẽ không để tôi ngồi trong xe cùng con bé", bà Obama chia sẻ.

 

Đệ nhất phu nhân cho biết thêm rằng, việc học lái xe và tự lái xe giúp Malia có cảm giác cô bé cũng là "một người bình thường". Nói cách khác, việc này giúp cô bé  cảm thấy mình giống như tất cả những người bạn xung quanh, những người đang học lái xe và tự lái xe.

 

Tổng thống Obama và cô con gái lớn Malia

"Những cô con gái của tôi cần phải học cách để sống giống như những đứa trẻ bình thường khác", Bà Michelle cũng nói thêm rằng, Malia đã tự mình lái xe vòng quanh Washington.

"Tất nhiên là lực lượng An ninh, Mật vụ luôn bám sát xung quanh con bé. Tuy nhiên, Malia được học cách tự lái xe một mình. Do đã được cấp bằng lái xe, Malia đã được tặng một chiếc xe riêng".

Bà chủ Nhà Trắng cho biết khoảng 7 hoặc 8 năm nay, bà không lái ôtô và thừa nhận đã quên vài điều cơ bản. Phu nhân ông Obama chia sẻ khi Malia xin bà lời khuyên làm thế nào để đỗ xe ở bãi đỗ công cộng, bà đã không chắc chắn.

"Bây giờ tôi chỉ biết sơ sơ nên phải kiểm tra từ nhiều nguồn khác", bà Obama nói.

 

Yên Yên (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: học lái xe