Tin mới

Con gái Võ Hạ Trâm mới sinh gặp vấn đề sức khỏe, tái phát nhiều lần

Thứ năm, 29/07/2021, 09:28 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm xúc động kể chuyện con bị những vấn đề liên quan đến sức khoẻ khiến bố mẹ trăn trở.

Tối ngày 28/7, Võ Hạ Trâm đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ về bệnh vàng da sinh lý của con gái đầu lòng cùng chồng Ấn Độ. Tuy đây là bệnh hầu hết em bé sơ sinh đều gặp nhưng vẫn khiến mẹ lo lắng bởi tình trạng ngày một tăng của con gái. Võ Hạ Trâm rất lo lắng cho con gái bởi điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sức khoẻ khác của con. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bé Moon – tên ở nhà của con gái Võ Hạ Trâm thậm chí được yêu cầu lưu viện thêm 1 ngày, thực hiện các biện pháp chiếu đèn, nhằm hạ chỉ số vàng da xuống mức an toàn. 

Võ Hạ Trâm đã xa con hơn 12 tiếng, vì vậy cô khó ngủ, nhớ con, suy nghĩ đủ điều về con. Đáng nói là sau khi được xuất viện, tưởng chừng mọi việc êm xuôi thì con gái lại gặp tình trạng tương tự chỉ một vài ngày sau.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Một lần nữa mẹ ba dắt em đi gặp bác sĩ và lại được nghe tin về nhà theo dõi nếu 2 ngày sau vẫn tăng thì nhập viện chiếu đèn tiếp. Mẹ như sét đánh ngang tai.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mẹ tích cực cho em bú , mỗi lần bú cả tiếng đồng hồ để em được bú đủ. Mẹ cố gắng làm mọi cách để em được ăn no, để cơ thể em đào thải bớt vấn đề vàng da đó vì mẹ không muốn quay lại bệnh viện hay nói đúng hơn là mẹ không muốn xa em thêm 1 ngày 1 đêm nữa". 

May mắn khi sau 2 ngày, sức khỏe của con gái đã ổn định, bác sĩ cũng thông báo chỉ số đã hạ, lúc này, cô cùng chồng Ấn Độ mới thở phào nhẹ nhõm, bớt đi nỗi lo: “Thế mới thấy, có con rồi thì dù chỉ là 1 vấn đề nhỏ của em cũng có thể làm cho mẹ lo lắng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mẹ không biết mẹ có thương em quá hay không nhưng với mẹ, em là tất cả. Rồi mẹ nghĩ đến ngoại, đến nội mà thương vì mẹ biết ngày đó nội hay ngoại cũng thương và lo lắng cho ba mẹ như mẹ thương em hiện tại. Bây giờ Moon mẹ ăn, ngủ, ị, tè tốt mỗi ngày là niềm vui của mẹ. Mẹ yêu em lắm, Moon ơi!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news