Tin mới

Con người thật của Lâm Tâm Như: Kìm kẹp Hoắc Kiến Hoa, khiến chồng bất lực trở lại showbiz?

Chủ nhật, 31/10/2021, 12:30 (GMT+7)

Hậu kết hôn và có con với Lâm Tâm Như, việc Hoắc Kiến Hoa quá chăm chút cho gia đình và bỏ bê sự nghiệp khiến dư luận đặt ra nghi vấn về sự kìm kẹp trong hôn nhân của cặp đôi.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không ít lần bị réo gọi trên mặt báo, đặt ra những nghi vấn về mối quan hệ chẳng êm ấm của hai người. Đặc biệt, việc Hoắc Kiến Hoa dường như "ở ẩn", rút khỏi làng giải trí trong khi Lâm Tâm Như bận bịu với bao dự án khiến dân tình không khỏi tò mò: Rằng có hay không việc Lâm Tâm Như chèn ép ông xã Hoắc Kiến Hoa?

Con người thật của Lâm Tâm Như: Kìm kẹp Hoắc Kiến Hoa, khiến chồng bất lực trở lại showbiz? - Ảnh 1

Sự việc này một lần nữa được đề cập tới khi vừa qua, 1 bài viết được trang QQ chia sẻ đã tiết lộ sự thật về câu chuyện này hoàn toàn không giống như tin đồn. Trên thực tế, sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa tự nguyện ở nhà chăm sóc con cái.

Hơn cả, Hoắc Kiến Hoa là người đàn ông vô cùng tâm lý. Anh biết vợ dồn rất nhiều tâm sức cho sự nghiệp, do vậy sẵn sàng lui về hậu trường, dành nhiều thời gian để đồng hành với con gái trong quá trình trưởng thành.

Con người thật của Lâm Tâm Như: Kìm kẹp Hoắc Kiến Hoa, khiến chồng bất lực trở lại showbiz? - Ảnh 2

Bài đăng còn tiết lộ thêm, Hoắc Kiến Hoa không còn có nhiều tâm huyết cho sự nghiệp diễn xuất, anh muốn lui về vun vén cho gia đình, chăm lo cho bé Cá Heo Nhỏ. Đây là sự lựa chọn của nam diễn viên và hoàn toàn không có sự ép buộc nào đến từ phía nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách.

Con người thật của Lâm Tâm Như: Kìm kẹp Hoắc Kiến Hoa, khiến chồng bất lực trở lại showbiz? - Ảnh 3

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2017 và có với nhau 1 cô con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Có thể nói, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất yêu thương con gái của mình. Cả hai vợ chồng luôn thống nhất trong việc chăm sóc con và không để cho bé cô đơn 1 mình. Khi Lâm Tâm Như đi làm thì Hoắc Kiến Hoa sẽ nghỉ để trông con và ngược lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news