Tin mới

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bạo dạn công khai thân mật bên người quyền lực showbiz

Chủ nhật, 31/10/2021, 11:14 (GMT+7)

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng hậu xôn xao khi nộp đơn ly hôn 'ông hoàng nhạc Việt' nay bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thân thiết bên 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi thông tin nam ca sĩ đã kết hôn bị khui ra. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với bầu show Liên Phạm được gần 10 năm và vừa qua, nữ bầu show này đã đệ đơn ly "ông hoàng nhạc Việt" ở Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi đã đệ đơn ly hôn. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn 17 tuổi đã đệ đơn ly hôn. Ảnh: Internet

Được biết, bầu show Liên Phạm là người phụ nữ có mối quan hệ rộng và thân thiết với nhiều nghệ sĩ lớn, trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Mới đây, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn mạnh dạn công khai mối quan hệ thân thiết với bà xã Kim Lý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến 2 bé Lisa và Leon.

Bầu show Liên Phạm cực thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Bầu show Liên Phạm cực thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

"Chúc mừng sinh nhật 2 cháu Lisa và Leon một tuổi. Chúc 2 cháu khỏe mạnh, mau lớn, thông minh, học giỏi. Rất tiếc bà Liên Phạm không về được, hẹn 2 cháu năm 2022 nhé. Cảm ơn 2 con Hà Hồ và Kim Lý đã gửi thiệp mời mom. Nhớ 2 gương mặt đáng yêu này quá đi", vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng viết.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bạo dạn công khai thân mật bên người quyền lực showbiz - Ảnh 1
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bạo dạn công khai thân mật bên người quyền lực showbiz - Ảnh 2
Cách xưng hô mẹ - con giữa Liên Phạm với Hồ Ngọc Hà cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV
Cách xưng hô mẹ - con giữa Liên Phạm với Hồ Ngọc Hà cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV

Qua cách xưng hô mẹ - con của bầu show Liên Phạm với Hồ Ngọc Hà có thể hiểu được tình cảm và sự gắn bó giữa họ như những người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng còn khoe loạt ảnh đến nhà Hà Hồ chơi trong một dịp về Việt Nam gần đây. Bầu show quyền lực liên tục bế và cưng nựng hai bé Lisa và Leon vô cùng vui vẻ.

Được biết, bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news