Tin mới

Angela Baby và 4 sao nữ Cbiz "hủy diệt" phim truyền hình

Thứ ba, 26/10/2021, 17:53 (GMT+7)

Đây là những nữ diễn viên được kỳ vọng tăng rating cho phim nhưng không ngờ lại phá tan tác phẩm.

Rất nhiều đạo diễn sử dụng các mỹ nhân nổi tiếng với mục đích tạo sức hút rating và Doanh thu phòng vé cho các tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Tuy nhiên, nhiều sao nữ dù nổi tiếng nhưng lại trở thành "sao quả tạ" đối với tác phẩm. Hãy cùng điểm mặt 5 bộ phim truyền hình bị "hủy diệt" vì nữ chính.

1. Cô Phương Bất Tự Thưởng - Angela Baby

Angela Baby và 4 sao nữ Cbiz 'hủy diệt' phim truyền hình - Ảnh 1

Phim Cô Phương Bất Tự Thưởng quy tụ dàn diễn viên khá hùng hậu như Chung Hán Lương, Angela Baby, Can Đình Đình... nên được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, Angela Baby lại làm khán giả thất vọng vì lối diễn trừng mắt nhìn chằm chằm của mình.

2. Kẻ Ngụy Trang - Vương Lạc Quân

Angela Baby và 4 sao nữ Cbiz 'hủy diệt' phim truyền hình - Ảnh 2

Phim này còn bất công hơn với sự tham gia của Hồ Ca, Cận Đông, Lưu Mẫn Đào và Vương Khải. Đây là những diễn viên thực lực, có cả danh tiếng và kỹ năng diễn xuất. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tập trung vào vai diễn của Vương Lạc Quân. Ngoài nhân vật có tính khó ưa thì việc Vương Lạc Quân "mặt liệt" khiến người xem cảm thấy cô không xứng đáng đóng cặp cùng Hồ Ca.

3. Thần Điêu Đại Hiệp - Trần Nghiên Hy 

Angela Baby và 4 sao nữ Cbiz 'hủy diệt' phim truyền hình - Ảnh 3

Thần Điêu Đại Hiệp là bộ phim được làm lại rất nhiều, có phiên bản trở thành kinh điển. Trong số các bản Thần Điêu Đại Hiệp thì phiên bản Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy đã phá vỡ hình tượng xinh đẹp của nhân vật này trong lòng khán giả. Khuôn mặt bánh bao của Trần Nghiên Hy được netizen sử dụng làm meme cho tới tận bây giờ.

4. Như Ý Phương Phi - Cúc Tịnh Y 

Angela Baby và 4 sao nữ Cbiz 'hủy diệt' phim truyền hình - Ảnh 4

Chưa bàn đến cốt truyện, trước khi Như Ý Phương Phi lên sóng ai cũng dự đoán phim sẽ rất tệ vì Cúc Tịnh Y đóng chính. Và đúng như dự đoán, Cúc Tịnh Y dù xinh đẹp, dàn diễn viên cũng không có vấn đề gì lớn nhưng kỹ năng diễn xuất thực sự gây thất vọng.

5. Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành - Lâm Tâm Như

Angela Baby và 4 sao nữ Cbiz 'hủy diệt' phim truyền hình - Ảnh 5

Kỹ năng diễn xuất của Lâm Tâm Như luôn rất tốt nhưng trong phim này, cô thực sự không hợp vai. Chính vì thế, khán giả dù có yêu mến nàng Hạ Tử Vy thì vẫn thấy lấn cấn.

>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby 'vả mặt' tin đồn ly hôn cực khét

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news