Tin mới

Con nuôi Hoài Linh về quê sống cùng bố mẹ sau khi ly hôn với vợ

Thứ tư, 15/07/2020, 09:30 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố ly hôn với vợ, con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm đã không ở thành phố mà về quê nhà sống cùng bố mẹ và chưa sẵn sàng quay lại với con đường nghệ thuật.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh bất ngờ tuyên bố ly hôn với Bảo Ngọc - cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc sau 9 năm gắn bó với nhau bất chấp những sóng gió từ dư luận.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng.

Theo tiết lộ của người quản lý của Hoài Lâm, sau khi ly hôn, nam ca sĩ đã về quê sống cùng bố mẹ và tạm thời khóa trang cá nhân để lấy lại sự bình yên. Người này cho biết nam ca sĩ gặp khó khăn về tâm lý nên khó tập trung cho sự nghiệp.

"Hiện nay Lâm đã về quê ở cùng gia đình, cuộc sống riêng của Lâm thì mình trước giờ cũng luôn tôn trọng và không xen vào. Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được”, quản lý của nam ca sĩ tiết lộ.

Mới đây, có một công ty tổ chức nghệ thuật đã có ý mời Hoài Lâm tham dự sự kiện nhưng giọng ca "Có khi" đã từ chối.

Hoài Lâm về quê sống cùng bố mẹ ở Vĩnh Long.

Theo chia sẻ của ca sĩ Đỗ Minh Quân, Hoài Lâm vẫn đang nghỉ ngơi ở quê nhà và vẫn chưa sẵn sàng quay lại để đi show.

"Em nó vẫn khẳng định chỉ muốn nghỉ ngơi ở quê nhà và chưa sẵn sàng quay lại đi show hát hò.. Tuy nhiên để cho em ít thời gian để suy nghĩ. Nói chuyện công việc mãi không vào nhưng rủ đá banh thì nó lại chịu ngay mới ngầu chứ", Đỗ Minh Quân chia sẻ.

Được biết, trước đó, nhạc sĩ Minh Cường còn từng xuống tận nhà để thu âm các ca khúc mới nhưng con nuôi Hoài Linh gần như không muốn xuất hiện hay tiếp xúc chốn đông người trong giai đoạn này.

Trái ngược với chồng, sau khi tuyên bố ly hôn, Bảo Ngọc xuất hiện ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Điều này khẳng định đúng câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Bên cạnh đó, cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết mình sẽ nuôi con tốt nhất có thể trong khả năng và không cần đến sự trợ cấp từ phía Hoài Lâm.

Bảo Ngọc thì ngày càng xinh đẹp và một mình chăm sóc 2 con gái.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Anh được nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoài Lâm vướng vào nhiều ồn ào đời tư đặc biệt là chuyện yêu đương và bỏ bê sự nghiệp. Giọng ca "Có khi" hẹn hò với Lư Hoàng Bảo Ngọc (em gái nghệ sĩ hài Gia Bảo, cháu gái NSƯT Bảo Quốc) từ năm 2011, chịu sự phản đối quyết liệt từ gia đình Bảo Ngọc.

Gia đình Hoài Lâm cùng Bảo Ngọc.

Thế nhưng, cả hai vẫn kiên trì trong mối quan hệ này. Sau đó Hoài Lâm và Bảo Ngọc kết hôn với nhau vào năm 2018. Đến năm 2019, anh đã công khai hôn nhân và 2 con gái của mình. Sau đó, Hoài Lâm tích cực làm việc để chăm sóc gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news