Tin mới

Con ruột tiết lộ Phi Nhung có một lời hứa lúc sinh thời mãi mãi không thể thực hiện

Thứ tư, 27/10/2021, 16:51 (GMT+7)

Wendy mới đây đã livestream cảm ơn khán giả yêu mến mẹ Phi Nhung, dành lời động viên cho gia đình.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của cố Ca sĩ Phi Nhung đã chính thức livestream để trò chuyện với fan hâm mộ của mẹ trên fanpage chính thức của nữ nghệ sĩ. Cô chia sẻ về nỗi buồn mất mẹ trong tháng 9 vừa qua, cho biết tinh thần của bản thân đã thoải mái hơn trước. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Wendy Phạm tỉ mỉ đã đọc từng tin nhắn, lá thư của người hâm mộ gửi về an ủi cô trong suốt quãng thời gian vừa qua, chúc cô sớm vượt qua khó khăn để tiếp tục cuộc sống mới. Sau tất cả, con gái Phi Nhung cảm ơn khán giả hâm mộ khắp nơi, đồng thời lần đầu chia sẻ những bức ảnh hiếm từ ngày xưa của mẹ, tiết lộ một lời hứa chưa trọn vẹn của mẹ. 

Wendy bồi hồi nói về bức ảnh mình mặc đầm màu xanh: "Hồi đó trong phim hoạt hình có một cô bé có áo đầm màu xanh biển. Mẹ nói là mẹ sẽ may cho con một chiếc áo đầm màu xanh biển, Wendy rất là vui. Thế nhưng đến bây giờ vẫn không thấy chiếc áo đầm đó đâu".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong một số bức ảnh có thể thấy Phi Nhung đã từng có một tuổi trẻ đầy rạo rực, cô theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm và một điều không hề thay đổi theo thời gian chính là nụ cười tỏa nắng. Theo dõi những hình ảnh này, khán giả không khỏi xúc động thương nhớ nữ ca sĩ và thương cho chính Wendy Phạm khi mất đi người mẹ đáng kính.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cũng trong buổi trò chuyện, Wendy Phạm còn tiết lộ cả kế hoạch chăm lo các em nuôi theo tâm nguyện của mẹ lúc sinh thời. Theo đó, con ruột Phi Nhung hứa rằng sau khi dịch bệnh bớt căng thẳng sẽ về Việt Nam để thăm các em, còn thời điểm hiện tại vẫn phải nhờ phía nhà chùa lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung