Tin mới

Con trai bầu Hiển công khai khoảnh khắc hạnh phúc trước thềm đón Đỗ Mỹ Linh về dinh

Thứ tư, 19/10/2022, 10:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc thú vị của Đỗ Vinh Quang khiến nhiều người chú ý và gửi những lời chúc phúc đến anh.

Mới đây, thiếu gia Đỗ Vinh Quang vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thú vị trong ngày ăn hỏi với Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, tại không gian ăn hỏi ở nhà trai, chú rể liên tục bị đám đông tung lên cao. Ai nấy trông cũng vô cùng phấn khởi. Về phần mình, Chủ tịch của CLB Bóng đá Hà Nội gọi đây chính là khoảnh khắc hạnh phúc. 

Khoảnh khắc trên của Đỗ Vinh Quang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến chàng thiếu gia sinh năm 1996 khi sắp sửa đón Đỗ Mỹ Linh về dinh. 

Khoảnh khắc Đỗ Vinh Quang được hội bạn thân tung lên cao (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Đỗ Vinh Quang được hội bạn thân tung lên cao (Ảnh: Chụp màn hình)

"Cưới được vợ mà tung như thắng bóng đá luôn"; "Niềm vui 'có vợ rồi' đây mà"; "Mừng rớt nước mắt. Chúc mừng anh đã có được chị Linh ạ"... là những bình luận của cư dân mạng.

Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, top 40 Miss World đã lên tiếng xác nhận hẹn hò với con trai bầu Hiển. Được biết, anh và hoa hậu Việt Nam 2016 từng có mối tình kéo dài 2 năm nhưng kín tiếng. Chia sẻ về việc này, nàng hậu cho rằng, bản thân không có ý định giữ kín nhưng chờ thời điểm thích hợp mới công khai. Và hiện tại, mọi thứ đã sẵn sàng và cái kết là 1 đám cưới ý nghĩa.

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang là cặp trai tài gái sắc (Ảnh: internet)
Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang là cặp trai tài gái sắc (Ảnh: internet)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất!

Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!".

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong nạp tài (Ảnh: Internet)
Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong nạp tài (Ảnh: Internet)

Chồng tương lai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995) và là con út trong gia đình bầu Hiển. Trước khi về nước hỗ trợ gia đình công việc kinh doanh, chàng thiếu gia từng du học ở Anh Quốc.

Đến năm 2020, chồng tương lai Đỗ Mỹ Linh đã nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news