Tin mới

Bị hot girl Bella quỵt tiền, anh taxi mếu máo: 'Vợ con ở nhà đang chờ anh, đói kém lắm'

Thứ tư, 14/10/2020, 14:08 (GMT+7)

Hot girl Bella nhất quyết không chịu trả tiền khiến tài xế taxi mếu máo: "Vợ con ở nhà đang chờ anh, đói kém lắm".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, Hot girl Bella tiếp tục hành trình lang thang và quỵt tiền tài xế taxi. Cung đường mà cô nàng quỵt tiền là quốc lộ 39, đoạn nối liền 2 tỉnh Hưng Yên - Thái Bình.

Trong clip, tài xế taxi năn nỉ Bella trả tiền cho mình trong khi đó bà mẹ một con tai tiếng này một mực nói không có tiền để trả. Cô nàng còn bảo tài xế taxi đợi mình đi vay rồi trả.

Bella nhất quyết không trả tiền cho anh taxi. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau một hồi chạy tới chạy lui vay tiền thì Bella cũng không vay được khiến anh tài xế mếu máo: "Anh không biết, anh chở em đến đây rồi, em đừng bắt anh phải chờ nữa. Vợ con ở nhà đang chờ anh, đói kém lắm".

Sau khi chạy đi vay tiền không được, Bella khiến tài xế taxi phải quay về trong sự ấm ức. Ảnh internet

Mặc dù vậy, cuối cùng thì nam tài xế cũng chẳng thể đòi được tiền từ Hot girl quỵt tiền Bella này. Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra bức xúc trước hành động của Bella: "Anh tài xế này chắc không biết tên tuổi của Bella rồi, chia buồn cùng anh; Đúng là số đen mới gặp cô này; Thôi coi như làm phúc cho cô ta đi anh...".

Cô nàng nổi tiếng với danh xưng hot girl quỵt tiền. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Bella làm điều này. Cô nàng nổi tiếng là chuyên đi quỵt tiền xe rồi tiền nhà nghỉ.

>> Xem thêm: Anh chăn bò Việt Nam nổi như cồn trên thế giới đổi đời, 'trúng số' vẫn ngây ngô không muốn nhận

Bella gây xôn xao trên Cộng đồng mạng từ năm 2015 với biệt danh ‘hotgirl quỵt tiền’ khi thường xuyên mua đồ mà không chịu trả tiền. Sau khi sinh con, Bella được gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần với nhiều biểu hiện không bình thường. Ra viện, cô tiếp tục quỵt tiền và được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội ở Hà Nội. Khi ra ngoài, Bella tiếp tục đi lang thang ở nhiều tỉnh thành nhưng không mang theo con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news