Tin mới

Con trai Duy Mạnh cực đáng yêu khi cùng bố selfie bên chiếc huy chương vàng mới nhận

Thứ hai, 21/09/2020, 15:41 (GMT+7)

Trung vệ Duy Mạnh vừa đăng lên trang mạng xã hội bức ảnh selfie của hai bố con và nhận được thả tim rầm rầm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh hai bố con. Trong bức ảnh, chồng của Quỳnh Anh bế con trai vô cùng dễ thương đang được đeo hiếc huy chương vàng Cúp Quốc gia 2020. Đây là thành quả mà các cầu thủ CLB Hà Nội đã đạt được vào ngày 20/9, sau thắng lợi trước Viettel trong trận chung kết.

Bé Ú biểu cảm dễ thương bên bố cùng huy chương vàng (ảnh nhân vật)

Mới 1 tháng tuổi, nên bé Ú (tên thật là Đỗ Duy Minh) nên chưa cảm nhận được niềm vui lớn ấy. Nhưng biểu cảm ngơ ngác của cu cậu khiến fan thích mê vì đáng yêu. Trong bức ảnh này, bé Ú nom trắng trẻo, xinh trai và giống "bố" Mạnh.

Khi bức ảnh được đăng tải, Quỳnh Anh – vợ Duy Mạnh đã có bình luận khiến fan thích thú không kém. Nàng WAGs viết: “Trộm vía em số hưởng 1 tháng đã được đeo huy chương vàng” và kèm theo nụ cười. Ngoài ra, thì có rất nhiều NHM đã để lại lời khen giành cho hai bố con.

Quỳnh Anh để lại bình luận khiến fan thích thú (ảnh nhân vật)

Trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, Duy Mạnh không thể cùng các đồng đội CLB Hà Nội sát cánh trên sân. Vì cầu thủ sinh năm 1996 đang phải điều trị chấn thương. Nhưng Mạnh "gắt" vẫn có mặt để cổ vũ cho đội bóng Thủ đô. Những trận đấu khác, anh chàng cũng lặng lẽ tìm một góc khán đài để quan sát các đồng đội mình thi đấu. Dự kiến, Duy Mạnh sẽ trở lại vào năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news