Tin mới

Gil Lê có động thái lạ sau khi Chi Pu khóc lóc kể về người yêu cũ

Thứ ba, 19/05/2020, 17:20 (GMT+7)

Sau khi Chi Pu kể về những đau khổ trong quá khứ về người yêu cũ, Gil Lê có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng trên mạng xã hội).

Động thái mới nhất của Gil Lê thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Gil Lê sau khi Chi Pu nhắc đến người yêu cũ. Một số người cho rằng, dường như Gil Lê đang muốn gửi lời nhắn nhủ đến "ai kia" nhưng cũng có người nghĩ rằng, nữ ca sĩ chỉ viết bâng quơ vậy thôi.

Cách đây không lâu, Chi Pu bất ngờ chia sẻ về mối tình yêu sâu đậm của cô trong quá khứ. Theo lời kể của Chi Pu, cô từng  có một thời đâm đầu vào yêu, quên hết bạn bè, công việc và người hâm mộ, thậm chí là còn muốn vứt hết mọi thứ để kết hôn với người đó. Nhưng, điều khiến giọng ca "Anh ơi ở lại" thất vọng là khi cô nhắc đến tương lai thì đối phương lại không quan tâm như bản thân mong đợi. Đặc biệt, cô đã từng trực tiếp hỏi về tình yêu của người đó với mình nhưng lại chỉ nhận được sự im lặng. Do đó, cô đã quyết định buông bỏ cho mối tình sâu đậm này.

Nói đến mối tình khắc sâu này, hotgirl Hà Thành đã không giấu được nước mắt. Có thể nói, mối tình này đã để lại nhiều nỗi đau cho cô nên đến nay, Chi Pu vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào chính thức.

Chi Pu và GiL Lê từng nghi vấn hẹn hò.

Chi Pu và Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò khi chính giọng ca "Đóa hoa hồng" đã khẳng định Gil Lê là người rất quan trọng với cô. Thế nhưng, sau đó cả hai cũng đã nghi chia tay trong im lặng.

Hiện Chi Pu đang tiếp tục phát triển sự nghiệp làm ca sĩ của mình còn Gil Lê đang mặn nồng, hạnh phúc bên Hoàng Thùy Linh. Dù Gil Lê bị  đồn hẹn hò với giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news