Tin mới

Con trai Lệ Quyên và con riêng chồng cũ Đức Huy thân thiết, vô tình để lộ cơ ngơi 'khủng'

Thứ ba, 17/01/2023, 14:57 (GMT+7)

2 con của doanh nhân Đức Huy cùng cha khác mẹ lần đầu xuất hiện cùng nhau, hai quý tử còn khoe cơ ngơi "khủng" của bố khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Doanh nhân Đức Huy chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã có bài đăng gây chú ý. Theo đó, đây là khoảnh khắc hiếm hoi hai nhóc tì là bé Kỳ Anh con trai của anh và "nữ hoàng phòng trà" hội ngộ con trai riêng của nam doanh nhân với người tình đầu. Hai quý tử chụp trong không gian cơ ngơi gia đình lộng lẫy, hai mặt tiền vừa hoàn thiện của bố.

Doanh nhân Đức Huy
Doanh nhân Đức Huy

Mặc dù trong bức ảnh hai con trai doanh nhân Đức Huy chỉ chụp một góc trong khuôn viên của biệt thự song có thể thấy rõ ràng khuôn viên biệt thự vô cùng hoành tráng, bề thế và lộng lẫy nguy nga. Ngoài có bể bơi, chồng cũ Lệ Quyên còn sử dụng kính trong thiết kế không gian biệt thự, tạo độ thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Hai con trai của nam doanh nhân
Hai con trai của nam doanh nhân
Con trai Lệ Quyên và con riêng chồng cũ Đức Huy thân thiết, vô tình để lộ cơ ngơi 'khủng' - Ảnh 1
Con trai Lệ Quyên và con riêng chồng cũ Đức Huy thân thiết, vô tình để lộ cơ ngơi 'khủng' - Ảnh 2

Nhìn ngắm những khoảnh khắc này, dân tình trêu đùa rằng bức ảnh tỏa ra mùi tiền vì cuộc sống thượng lưu của hai quý tử nhà doanh nhân Đức Huy. 

Được biết doanh nhân Đức Huy sinh năm 1975, anh là ông chủ tụ điểm giải trí nổi tiếng tại Sài Gòn và còn được biết đến là cháu ruột của Nhạc sĩ Lê Quang. Năm 2010, anh công khai mối quan hệ với ca sĩ Lệ Quyên và kết hôn vào năm 2011, không lâu sau đó cặp đôi đón con trai đầu lòng. Trong thời gian chung sống, cặp đôi đã chung tay tạo nên cơ ngơi vạn người mơ cùng khối bất động sản khủng ở nước ngoài. 

Con trai Lệ Quyên và con riêng chồng cũ Đức Huy thân thiết, vô tình để lộ cơ ngơi 'khủng' - Ảnh 3

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên - Đức Huy xác nhận ly hôn, song mọi thủ tục đã chính thức hoàn tất vào tháng 9 trước đó. Sau ly hôn, nam doanh nhân vướng nhiều tin đồn tình cảm với một số mỹ nhân Việt nhưng anh đều không lên tiếng phản hồi. 

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Huy Lệ Quyên