Tin mới

Con trai Lý Khôn Thành tố mẹ kế ngụy tạo di chúc

Chủ nhật, 28/05/2023, 11:03 (GMT+7)

Con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lý Trác Hiên đã ngụy tạo di chúc hòng chiếm tài sản thừa kế khổng lồ.

Mới đây, ETtoday đưa tin con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lý Trác Hiên có bài viết tố cáo Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của cha - chiếm đoạt tài sản, làm giả giấy tờ thừa kế. Anh cho biết đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Lý Trác Hiên cho biết,  trước khi mất vì ung thư, Lý Khôn Thành được Lâm Tĩnh Ân và em gái chăm sóc. Anh khẳng định người dì cũng như luật sư riêng chưa từng nghe cố nhạc sĩ đề cập đến việc đăng ký kết hôn hay trao quyền thừa kế cho Lâm Tĩnh Ân. Bên cạnh đó, anh còn cho biết, hôm làm lễ kết hôn tại bệnh viện đều do Lâm Tĩnh Ân tổ chức.

Vợ Lý Khôn Thành và con trai ông đang xung đột nhau về vấn đề tài sản thừa kế
Vợ Lý Khôn Thành và con trai ông đang xung đột nhau về vấn đề tài sản thừa kế

 Anh cho rằng cô đã tự soạn thảo giấy đăng ký kết hôn, ủy thác tài sản và cầm tay cha anh đóng dấu.

"Nhiều nhân chứng đều cho biết thời điểm làm giấy tờ cha tôi đã rất yếu, ông không thể tự viết di chúc, ký tên hay đóng dấu vào văn bản. Vậy làm cách nào cô ta có được các giấy tờ đó", Lý Trác Hiên bày tỏ sự nghi hoặc.

Bên cạnh đó, Lý Trác Hiên còn nói thêm, sau khi cha anh qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã bán xe, rút sạch tiền tiết kiệm của chồng không rõ mục đích. Thậm chí cô còn cho người đến thay khóa, cấm người thân của Lý Khôn Thành bước chân vào ngôi nhà ở Đài Bắc.

Lý Trác Hiên cho biết nhiều lần yêu cầu Lâm Tĩnh Ân đối chất, giải thích nguồn gốc các tài liệu thừa kế nhưng cô không đồng ý thậm chí còn uy hiếp anh. Con trai cố nhạc sĩ chia sẻ vốn định tuân theo di nguyện của cha nhưng sau khi tìm hiểu từ nhiều phía, anh nghi vấn Lâm Tĩnh Ân đã dàn xếp để tham ô tài sản nên anh đã nhờ luật pháp can thiệp. 

Trước cáo buộc tham ô tài sản của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân giữ im lặng. Hiện, vụ tranh chấp gia sản giữa người nhà và cô vợ trẻ của cố nhạc sĩ Đài Loan nhận sự quan tâm từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news