Tin mới

Con trai NS Hoài Linh lên tiếng bênh vực bố giữa ồn ào với đại gia Phương Hằng

Thứ năm, 13/05/2021, 10:08 (GMT+7)

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Thành Vĩnh - con trai ruột NS Hoài Linh đã có động thái bênh vực bố giữa loạt thị phi.

Ồn ào của đại gia Phương Hằng - Vợ Dũng lò vôi với các nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong dàn nghệ sĩ Việt, nghệ sĩ Hoài Linh là người bị nữ đại gia này réo tên nhiều nhất vì cho rằng thằng Nam danh hài có liên quan trực tiếp đến ông Võ Hoàng Yên.

Bà Phương Hằng gây chiến với loạt nghệ sĩ Vbiz
Bà Phương Hằng gây chiến với loạt nghệ sĩ Vbiz

Trong khi liên tục bị mỉa mai trên livestream nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên bạn bè nam danh hài thi nhau lên tiếng bênh vực, mới đây nhất, thành Vĩnh - con trai của nam danh hài đã chia sẻ lại hình ảnh bố ân cần đưa một người lớn tuổi lên máy bay cùng với đó anh bày tỏ suy nghĩ về người cha của mình: 

"Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se sua và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Thành Vĩnh lên tiếng bảo vệ NS Hoài Linh
Thành Vĩnh lên tiếng bảo vệ NS Hoài Linh

Mặc dù hình ảnh này đã được Thành Vĩnh chia sẻ vào tháng 8/2016 nhưng đến nay đích thân anh đã đào lại và nhắn nhủ ngắn gọn trên trang cá nhân: “Để đây và không cần nói nhiều”. Qua động thái này con trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh đã chứng minh nam danh hài luôn là niềm tự hào tin tưởng và anh hết mực yêu thương, kính trọng bố dù bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Không cần nói nhiều, Thành Vinh thể hiện rõ thái độ luôn kính trọng, tin tưởng bố dù có chuyện gì xảy ra
Không cần nói nhiều, Thành Vinh thể hiện rõ thái độ luôn kính trọng, tin tưởng bố dù có chuyện gì xảy ra

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, đa số mọi người đều ủng hộ và và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tình cảm của hai cha con nghệ sĩ Hoài Linh: “Mãi ủng hộ anh và nghệ sĩ Hoài Linh mặc kệ thị phi sống là chính mình vẫn tốt nhất”, “Bà Phương Hằng có nói gì đi nữa thì Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn là thần tượng số 1 trong lòng em”, “Nhìn hình ảnh này mà cảm động quá quá”.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan