Tin mới

Con trai NSND Hoàng Dũng có dòng tâm sự xúc động sau tang lễ của người bố đáng kính

Chủ nhật, 21/02/2021, 13:43 (GMT+7)

1 ngày sau khi đấng sinh thành đã trở về với đất mẹ, mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Duy - con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng đã có dòng tâm sự cực xúc động.

Sáng qua (20/2), đám tang cố NSND Hoàng Dũng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia, Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, các thế hệ nghệ sĩ đã có mặt tại đây để đưa tiễn ông lần cuối. Mặc dù thời gian viếng thăm gấp gáp do dịch bệnh nhưng các nghệ sĩ đều xếp hàng ngay ngắn, chờ tới lượt mình thắp nén nhang.

Sao Việt mắt đỏ hoe, nghẹn ngào chào tạm biệt NSND Hoàng Dũng
Sao Việt mắt đỏ hoe, nghẹn ngào chào tạm biệt NSND Hoàng Dũng

Trong giờ phút từ biệt, rất nhiều nghệ sĩ đã không giấu được nước mắt trước sự ra đi quá đột ngột của một nghệ sĩ gạo cội, đôi mắt ai nấy đều đỏ hoe vì đau lòng trước sự ra đi của người quá cố.

Con trai NSND Hoàng Dũng có dòng tâm sự xúc động sau tang lễ của người bố đáng kính - Ảnh 1

Sáng cùng ngày, thi thể của ông được đưa về quê nhà Hưng Yên để an táng.

1 ngày sau khi đấng sinh thành đã trở về với đất mẹ, mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Duy - con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng đã có dòng tâm sự cực xúc động.

Mộ phần của NSND phủ kín hoa tươi. Ảnh: FB
Mộ phần của NSND phủ kín hoa tươi. Ảnh: FB

"Thế là bố đã kết thúc một hành trình thật đẹp và đầy ý nghĩa. Bố được sống với đam mê, được hy sinh cho đam mê số một của cuộc đời mình.

Mối quan hệ giữa người bố và con trai luôn đặc biệt, bố với con cũng vậy, có những điều, có những thời khắc mà cả hai chỉ cần lặng im thôi là có thể cảm nhận được.

Hoàng Duy cùng người bố đáng kính trong hôn lễ của mình.
Hoàng Duy cùng người bố đáng kính trong hôn lễ của mình.

Nghỉ ngơi thôi bố, bố vất vả nhiều rồi! Gia đình thật sự cảm động trước tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho bố. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất!", chàng trai trẻ nhắn nhủ.

Con trai NSND Hoàng Dũng có dòng tâm sự xúc động sau tang lễ của người bố đáng kính - Ảnh 2

NSND Hoàng Dũng qua đời vào 14h15 ngày Mùng 3 Tết tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật. Ông sinh năm 1956. Mặc dù là diễn viên tên tuổi trên truyền hình nhưng trước đó ông vốn nổi danh trên sân khấu kịch với các vai diễn để đời.

Con trai NSND Hoàng Dũng có dòng tâm sự xúc động sau tang lễ của người bố đáng kính - Ảnh 3

Trong lĩnh vực phim ảnh, NSND Hoàng Dũng từng tham gia phim điện ảnh Tướng về hưu và hàng loạt tác phẩm truyền hình tên tuổi như: Những người sống bên tôi, Cuồng phong, Đàn trời, Tuổi thanh xuân.... Đặc biệt ông được nhiều khán giả yêu thích qua vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử (2007).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news