Tin mới

Thời gian viếng đám tang NSND Hoàng Dũng thay đổi đột xuất, rút ngắn còn 1 tiếng

Thứ bảy, 20/02/2021, 07:43 (GMT+7)

Thời gian viếng đám tang NSND Hoàng Dũng có thay đổi so với thông báo ban đầu, rút ngắn còn 1 tiếng, diễn ra kín đáo, giản dị.

Mới đây, diễn viên Việt Anh thông báo tang lễ của cố NSND Hoàng Dũng có thay đổi đột xuất thời gian viếng đám tang của cố nghệ sĩ sẽ rút ngắn lại còn 1 tiếng, từ 7h30 đến 8h30 ngày 20/2 (tức mùng 9 tháng giêng).

Nghệ sĩ Việt Anh viết: "Trân trọng thông báo với mọi người .

Do ngày mai 20/2 tức mùng 9 tháng Giêng, có tình huống đột xuất nên thời gian viếng đám tang của NSND Hoàng Dũng sẽ rút ngắn lại còn 1 tiếng, từ 7h30 đến 8h30 nên mọi người cố gắng lưu ý để tránh bị lỡ việc nhé.

Thay mặt gia đình kính báo !!!"

Tang lễ NSND Hoàng Dũng có thay đổi đột xuất so với thông báo ban đầu. Ảnh internet
Tang lễ NSND Hoàng Dũng có thay đổi đột xuất so với thông báo ban đầu. Ảnh internet

Gia đình cũng cho biết, theo di nguyện của người quá cố, tang lễ sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, truyền thông không tác nghiệp: "Cùng với di nguyện của NSND Hoàng Dũng những ngày cuối đời - đám tang giản dị, kín đáo không bi lụy, chính vì vậy gia đình quyết định đám táng sẽ không có quay phim chụp hình và báo chí, truyền thông".

Vào ngày 14/2 (Mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút, hưởng thọ 65 tuổi khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

NSND Hoàng Dũng ra đi mãi mãi để lại nỗi tiếng thương, xót xa cho gia đình, người thân, đồng nghiệp và công chúng. Ảnh internet
NSND Hoàng Dũng ra đi mãi mãi để lại nỗi tiếng thương, xót xa cho gia đình, người thân, đồng nghiệp và công chúng. Ảnh internet

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956. Ông được phong danh hiệu NSND năm 2007, khi ông 51 tuổi. NSND Hoàng Dũng vốn nổi danh trên sân khấu kịch với các vai diễn để đời trong các vở: Tôi và chúng ta (vai Chính), Cát bụi (vai Cả Khoa), Thầy khóa làng tôi (vai Thầy khóa), Hà Nội đêm trở gió (vai Lãm),..

Trong lĩnh vực phim ảnh, NSND Hoàng Dũng từng tham gia phim điện ảnh Tướng về hưu và hàng loạt tác phẩm truyền hình tên tuổi như: Những người sống bên tôi, Cuồng phong, Đàn trời, Tuổi thanh xuân.... Đặc biệt ông được nhiều khán giả yêu thích qua vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử (2007).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news