Tin mới

Vợ Ưng Hoàng Phúc thái độ lạ giữa lúc chồng bị tố va chạm giao thông với người già rồi bỏ chạy

Thứ bảy, 27/11/2021, 13:24 (GMT+7)

Giữa lúc Ưng Hoàng Phúc bị tố va chạm giao thông rồi bỏ chạy, động thái của vợ nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện bài đăng tố cáo nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc va chạm giao thông, khiến một người già bị thương rồi bỏ chạy, không chịu trách nhiệm. Sự việc nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị tố gây va chạm giao thông rồi bỏ chạy. Ảnh: Internet
Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị tố gây va chạm giao thông rồi bỏ chạy. Ảnh: Internet

Giữa lúc dân tình không khỏi xôn xao về sự việc của Ưng Hoàng Phúc thì bà xã nam ca sĩ là người mẫu Kim Cương lại "bỏ mặc" ồn ào của chồng và chia sẻ về kế hoạch của hai vợ chồng. Trên trang cá nhân, Kim Cương đăng tải hình ảnh chuẩn bị Khai trương quán nước của 2 vợ chồng. Vợ nam ca sĩ háo hức cho biết mọi thứ đã sẵn sàng để đón khách.

"Setup 1 cái quán quá nhiều thứ trong đó tuy nhiên cố gắng chỉn chu nhất để có thể đón tiếp mọi người", cựu người mẫu cho hay.

Chia sẻ mới đây của bà xã Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của bà xã Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, gia đình Ưng Hoàng Phúc không để lùm xùm gây tai nạn rồi bỏ chạy bị ảnh hưởng nhiều, họ đang tập trung hoàn thành thực hiện kế hoạch của mình.

Liên quan đến lời tố cáo, vào tối ngày 26/11, Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện và đặc biệt khẳng định không có chuyện anh gây va chạm giao thông với người già rồi bỏ trốn như lời tố cáo. 

Vợ Ưng Hoàng Phúc thái độ lạ giữa lúc chồng bị tố va chạm giao thông với người già rồi bỏ chạy - Ảnh 1
Ưng Hoàng Phúc phủ nhận mọi lời tố cáo về việc gây va chạm rồi bỏ trốn. Ảnh: FBNV
Ưng Hoàng Phúc phủ nhận mọi lời tố cáo về việc gây va chạm rồi bỏ trốn. Ảnh: FBNV

"Chúng tôi đính chính lại sự việc chính xác như sau, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của Ưng Hoàng Phúc xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác.

Để tránh sự vụ đó, xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước. Lúc này có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết", phía Ưng Hoàng Phúc lên tiếng giải thích.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news