Tin mới

Giữa ồn ào với chồng cũ, Diệp Lâm Anh có động thái 'đụng chạm' đến Quỳnh Thư?

Thứ tư, 19/07/2023, 11:58 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý với chia sẻ mới nhất của cô trên trang cá nhân về vấn đề có liên quan đến Quỳnh Thư - người được cho là người tình của Nghiêm Đức.

Thời gian vừa qua, ồn ào về việc giành quyền nuôi con sau ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức nhận được sự chú ý. Sau khi nữ người mẫu tung bằng chứng chồng cũ Ngoại tình khi cả hai còn đang là vợ chồng, Quỳnh Thư - người bị Diệp Lâm Anh tố cáo là "người thứ ba" cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Giữa ồn ào với chồng cũ, Diệp Lâm Anh có động thái 'đụng chạm' đến Quỳnh Thư? - Ảnh 1
 

Mới đây, phía Quỳnh Thư bất ngờ hiện diện và chia sẻ hình ảnh đi hiến máu. Đáng chú ý cùng với khoảnh khắc này, Quỳnh Thư còn ngầm phủ nhận những tin đồn, cáo buộc về việc cô sử dụng chất cấm bằng cách đăng tải một thông tin khác có nội dung "người nghiện ma túy không được tham gia hiến máu". Bên cạnh đó, chân dài còn ẩn ý về việc có người dựng chuyện, đặt điều làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Giữa ồn ào với chồng cũ, Diệp Lâm Anh có động thái 'đụng chạm' đến Quỳnh Thư? - Ảnh 2
 
Quỳnh Thư phủ nhận những tin đồn không hay về mình. Ảnh: Chụp màn hình
Quỳnh Thư phủ nhận những tin đồn không hay về mình. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau động thái của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cũng có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô đăng tải trên story Facebook một bài viết về kiến thức xét nghiệm máu liệu có xác thực việc dùng chất kích thích hay không. Nội dung chính của bài đăng là xét nghiệm máu sẽ khó thể đạt chính xác khi thời gian dùng lần cuối đã lâu hơn vài ngày hay vài tuần. Nhiều người cho rằng đây chính là hành động phản công, "vỗ mặt" chia sẻ của Quỳnh Thư trước đó đến từ phía Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ mới nhất của Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng nhiều lần tung bằng chứng chứng minh cho mối quan hệ bất chính giữa chồng cũ với Quỳnh Thư khi cả hai vẫn còn là vợ chồng. Không chỉ thế, đoạn clip mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh đến tận nơi "ba mặt một lời" hộ con dâu trước mặt Quỳnh Thư khiến mạng xã hội dậy sóng.

Giữa ồn ào với chồng cũ, Diệp Lâm Anh có động thái 'đụng chạm' đến Quỳnh Thư? - Ảnh 3
 

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2021 khi vợ chồng Diệp Lâm Anh nổi lên ồn ào ly hôn, Quỳnh Thư và Nghiêm Đức đã 3 lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau từ bước ra khỏi nhà riêng đến đi du lịch. Tuy bị "tóm sống" liên tục, nhưng ở thời điểm đó chồng cũ Diệp Lâm Anh chỉ đăng status xác nhận đã ly thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news