Tin mới

Con trai về Việt Nam, diva Mỹ Linh tiết lộ lý do ít cho con 'lên sóng': Có phải vì nhan sắc?

Thứ hai, 27/06/2022, 09:39 (GMT+7)

Vợ chồng Mỹ Linh mới đây đã đón con trai sau hai năm rưỡi xa cách vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Mới đây, Diva Mỹ Linh đã viết một bức tâm thư cảm động dành cho con trai. Nữ ca sĩ đăng tải một bức ảnh khá mờ khi Anh Duy về Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Anh cả sau hai năm rưỡi covid xa nhà cũng thu xếp được mười ngày về với bố mẹ. Con trai không thích mạng xã hội và càng không thích chụp ảnh ọt nhất là chụp với phụ huynh nên có cái ảnh chung với bố mẹ ở Hội An thì mờ quá.

Con trai về Việt Nam, diva Mỹ Linh tiết lộ lý do ít cho con 'lên sóng': Có phải vì nhan sắc? - Ảnh 1

Anh cả tuổi Mậu Dần, là con hổ nhưng mà con hổ hiền lành, nói gì cũng chỉ cười cười. Lần này vừa cưới con gái, lại được gặp con trai bố cứ cười suốt. Tối về ông bố còn thủng thẳng bảo vợ "ngắm con trai hồi nãy mà lòng cứ nhẹ bẫng, nó hiền mà đẹp trai quá em nhỉ?".

Ôi trời, vợ mắt mở to luôn vì chả mấy khi thấy chồng lại biểu cảm về con trai thế. Nhớ hồi bé hai bố con một cọp một heo chả mấy khi ngồi với nhau được lâu. Lần này khác nhé, mẹ hơi lạc phía sau khi hai người đàn ông trò chuyện suốt. Đàn ông chả mấy khi mở lời mà đã mở lời thì cũng chuyện dài ra phết. Mẹ ngắm cha ngắm con thấy lòng ấm áp.

Con trai về Việt Nam, diva Mỹ Linh tiết lộ lý do ít cho con 'lên sóng': Có phải vì nhan sắc? - Ảnh 2

Nãy tiễn anh cả lên đường, ôm lấy bờ vai rộng hẹn con ơi ba tuần nữa cả nhà gặp nhau. Con lại "vâng, con đi mẹ nhé!", Tạm biệt Hà Nội bác sĩ Duy lại xách túi lên và đi để thương để nhớ đầy một nhà...".

Được biết Diva Mỹ Linh có 3 người con cùng nhạc sĩ Anh Quân: Con riêng của chồng Anna vừa mới kết hôn với chồng Tây, cô út Mỹ Anh nối nghiệp mẹ và cậu con trai duy nhất là Anh Duy lại khá kín tiếng. Cậu đang theo học ngành Bác sĩ Y khoa của trường ĐH Melbourne, Australia – nơi đào tạo ngành y tốt nhất nước Úc. Để trúng tuyển vào ngôi trường danh giá này, con trai Mỹ Linh đã phải nỗ lực rất nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news