Tin mới

Bạn gái nằng nặc đòi ở lại trong phòng, nam streamer thẳng tay 'dạy dỗ' gây bức xúc

Thứ năm, 01/04/2021, 20:56 (GMT+7)

Bị cô bạn gái liên tục làm phiền khi đang stream, nam streamer này đã thẳng tay "dạy dỗ" bạn gái trước hàng chục nghìn người xem khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Thời đại người người làm streamer, nhà nhà làm streamer, có không ít những tình huống hớ hênh được các Streamer tạo ra trong quá trình lên sóng. 

Mới đây, cộng đồng Twitch - một trong những nền tảng stream lớn nhất thế giới đã vô cùng bức xúc về trường hợp một nam streamer có tên SmashGodxXx đã "dạy dỗ" bạn gái ngay trên kênh stream. 

Bạn gái nằng nặc đòi ở lại trong phòng, nam streamer thẳng tay 'dạy dỗ' gây bức xúc - Ảnh 1

Cô bạn gái của chàng streamer này xuất hiện trong phòng khi anh chàng đang lên sóng trực tiếp trước hàng chục nghìn người xem. Đề nghị bạn gái mình đi ra chỗ khác, cô bạn gái vẫn từ chối và ngồi nghịch điện thoại.

Nói mãi không được, chàng trai bắt đầu to tiếng và dùng đủ thứ ngôn từ để đuổi cô gái kia đi. Cảm thấy động vào tự ái, cô gái cũng nói qua nói lại một hồi.

Bạn gái nằng nặc đòi ở lại trong phòng, nam streamer thẳng tay 'dạy dỗ' gây bức xúc - Ảnh 2
Bạn gái nằng nặc đòi ở lại trong phòng, nam streamer thẳng tay 'dạy dỗ' gây bức xúc - Ảnh 3

Quá tức giận, nam streamer quay webcam sang vị trí khác và thẳng tay "dạy dỗ" cô bạn gái bướng bỉnh 1 cái mà ai xem stream cũng nghe thấy.

Sau màn "dạy dỗ" đến xây xẩm mặt mày, nam streamer thấy hối hận và bắt đầu quay ra xin lỗi, an ủi bạn gái mình. Cô bạn gái nín khóc khá lâu sau khi nhận cú bạt tai trời giáng từ bạn trai streamer, nhưng cuối cùng cũng phải lủi thủi bước ra khỏi phòng. 

Bạn gái nằng nặc đòi ở lại trong phòng, nam streamer thẳng tay 'dạy dỗ' gây bức xúc - Ảnh 4

Nam streamer này hiện tại đã xóa toàn bộ nội dung của buổi livestream đó trên kênh cá nhân của mình để tránh rắc rối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news