Tin mới

Công an vào cuộc vụ cụ ông 80 tuổi viết thư xin ngủ cùng nữ hàng xóm, hứa trả 2 triệu

Thứ ba, 05/07/2022, 17:43 (GMT+7)

Công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc vụ cụ ông 80 tuổi viết thư xin ngủ cùng nữ hàng xóm.

Theo thông tin trên Báo Giao thông, VOV, ngày 5/7, một lãnh đạo Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ cụ ông 80 tuổi "viết thư xin ngủ cùng". Hiện tại, hồ sơ này đã được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý.

Công an vào cuộc vụ cụ ông 80 tuổi viết thư xin ngủ cùng nữ hàng xóm, hứa trả 2 triệu - Ảnh 1

Chị Đ.M.P. - nạn nhân của vụ việc cho biết, khi phát hiện lá thư, chị đã gửi đơn tố cáo và đơn yêu cầu kiện ra pháp luật lên cơ quan công an. Hiện tại chị mới chỉ rút đơn yêu cầu kiện ra pháp luật chứ không rút đơn tố cáo. Như vậy, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục điều tra vụ việc. Chị Đ.M.P. cho biết cơ quan công an đã triệu tập để lấy lời khai với nạn nhân và người đàn ông tình nghi.

Trước đó, tờ Vietnamnet đưa tin vào đêm 28/6, chị Đ.M.P. thấy có người gõ cửa, khi ra mở cửa thì phát hiện một bức thư ở trong nhà. Nội dung bức thư viết: "Chào em. Anh là hàng xóm nhà em, ở cạnh quán nước bên trái. Anh muốn đêm nay ngủ với em tý, khoảng 30 phút anh gửi em 2 triệu. Khoảng 2 giờ anh sang gõ cửa là em mở. Em ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần. Không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không được nói cho ai biết. Anh chỉ dặn vậy thôi. Em nên biết điều. Bây giờ đọc xong, em làm theo lời anh dặn nhé. Anh đang chờ ở ngoài. Cảm ơn em hàng xóm".

Công an vào cuộc vụ cụ ông 80 tuổi viết thư xin ngủ cùng nữ hàng xóm, hứa trả 2 triệu - Ảnh 2

Ban đầu, chị Đ.M.P. nghĩ người viết thư này là thanh niên với ý trêu đùa. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra camera an ninh thì chị phát hiện đó lại là một người đàn ông lớn tuổi. Nạn nhân đã đăng sự việc lên MXH để cảnh báo cho mọi người và làm đơn gửi lên cơ quan chức năng. 

>> Xem thêm: Nghe cuộc gọi mạo danh công an, cụ ông 82 tuổi ở Hà Nội mất 5,5 tỷ đồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news