Tin mới

'Công chúa tóc mây' sở hữu bộ tóc dài quết đất gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 19/06/2020, 22:01 (GMT+7)

Thời buổi các cô gái thích thay đổi nhiều kiểu tóc mới lạ, nhuộm những màu tóc khác nhau thể hiện cá tính thì việc sở hữu một mái tóc dài quết đất là điều hiếm thấy.

Cô gái khiến dân mạng ngả nghiêng thán phục, muốn một lần được sờ vào mái tóc ảo diệu này chính là Malgorzata Kulchot, 34 tuổi, người gốc Ba Lan và hiện sống ở London, Anh. Hiện tại, cô cũng là một hotgirl trên mạng xã hội sở hữu lượng người theo dõi "khủng".

Malgorzata Kulchot (ảnh DM)

Được biết, Malgorzata bắt đầu tết tóc từ năm 7 tuổi và lần cuối cùng cô cắt ngắn mái tóc của mình đi là cách đây 5 năm. Hiện tại, độ dài mái tóc mà cô sở hữu là 1,55cm tương đương với chiều cao của một người trưởng thành. Đây là điều không ai dám tin vào mắt mình, thậm chí còn nghi ngờ liệu đó có phải là tóc thật của cô ấy hay không.

>> Xem thêm: Chuyện 2 anh em sinh đôi cách nhau 10 năm và bí mật được hé lộ

Vừa ra đời, mái tóc của Malgorzata đã có màu vàng tự nhiên nổi bật, nhưng sau đó cô đã tự nhuộm ánh đỏ cho mái tóc của mình bằng một loại tinh dầu tự chế. Từ khi sở hữu mái tóc dài này, biệt danh "công chúa tóc mây" đã gắn liền với cô từ đó. Mỗi ngày, cô gái trẻ ủ tóc bằng dung dịch này 30 phút trước khi gội để sở hữu mái tóc đỏ như "công chúa tóc mây" Rapunzel.

Cô nuôi mái tóc này trong vòng 5 năm (ảnh DM)

Cô gái 34 tuổi hạnh phúc chia sẻ, mái tóc dài ấn tượng đã giúp cô thu hút sự chú ý của cánh mày râu, các chàng mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ 1 lần. Bởi họ không tin đó là sự thật, mái tóc thực sự quá đẹp, suôn mượt đến lạ kỳ.

>> Xem thêm: Vừa mua nhà, người đàn ông phát hiện hang động cổ được giấu kín hàng trăm năm

Tuy nhiên, bên cạnh những người mê đắm mái tóc cũng có không ít kẻ tỏ ra ghen tị khi thấy cô sở hữu mái tóc dài và đẹp. Theo lời kể của Malgorzata, một đồng nghiệp nữ của cô liên tục chê bai rằng tóc của cô quá dài và nên cắt bỏ nó.

Bạn của Malgorzata cho rằng khi nuôi tóc sẽ gây đau đớn và lấy đi quá nhiều thời gian trong ngày. Nhưng sau một thời gian, Malgorzata đã khiến bản của mình thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ấy và thậm chí cô ta đã bắt đầu nuôi tóc dài.

Mái tóc của Malgorzala khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ (ảnh DM)

Hiện tại, Malgorzata đang theo học ngành điện toán ở London (Vương quốc Anh), bắt đầu chia sẻ những bức ảnh về mái tóc dài ấn tượng của mình lên Instagram vào năm 2016.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghiêm khắc dạy dỗ đến nơi đến trốn cậu con nuôi 1 tuổi gây sốt

Cô tiết lộ bí quyết nuôi tóc của mình là kiên nhẫn. Bởi việc chờ đợi tóc dài ra không chỉ mất ngày một ngày hai mà mất hàng năm trời mới thấy rõ sự thay đổi. Ngoài ra, việc chăm sóc cơ thể, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, tập thể dục và tránh căng thẳng cũng sẽ giúp tóc nhanh mọc dài.

Cô tin rằng có thể tìm được một hoàng tử của đời mình nhờ mái tóc này (ảnh DM)

"Tóc của tôi không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Tôi gội đầu tới 3 lần một tuần và mỗi ngày đổi 1 kiểu tóc - tóc đuôi ngựa, tết hoặc búi. Tôi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bất cứ thứ gì làm từ dầu dừa tôi đều thích", Malgorzata chia sẻ.

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Hồ Ngọc Hà mạnh dạn thả dáng bên Kim Lý hậu tin đồn mang song thai

Malgorzata cảm thấy rất tự hào về bộ tóc của mình và cô cho rằng không khó để cô tìm được một chàng hoàng tử trong mơ vì rất nhiều người đàn ông yêu thích và nhận xét bộ tóc dài của cô ''rất đẹp và nữ tính''.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news