Tin mới

Ngọc Sơn 'nở mày nở mặt' khi báo tin vui kép liên quan đến trò cưng Hồ Văn Cường

Thứ năm, 05/05/2022, 17:49 (GMT+7)

Ngọc Sơn báo tin vui liên quan đến học trò cưng, cho thấy những nỗ lực của Hồ Văn Cường cùng sự tận tâm của nam danh ca tới học trò của mình.

Sau khi Ngọc Sơn công khai dìu dắt, nâng đỡ Hồ Văn Cường trên con đường sự nghiệp, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam đang dần có những bước tiến trên con đường ca hát. Phải nói rằng nhờ Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường có được trong tay muôn vàn lợi thế, từ cơ hội hát trên sân khấu lẫn khả năng phát triển tài năng.

Ngọc Sơn 'nở mày nở mặt' khi báo tin vui kép liên quan đến trò cưng Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Mới đây nhất, Ngọc Sơn tiếp tục báo tin vui liên quan đến bản thân và học trò Hồ Văn Cường. Theo đó, nam danh ca sẽ trở thành trưởng ban giám khảo cuộc thi "Tìm kiếm tài năng giọng hát Việt toàn cầu". Đây là sân chơi âm nhạc, nơi so kè tài năng của các giọng hát Việt ở thị trường hải ngoại. Việc Ngọc Sơn đảm nhiệm vai trò quan trọng này của cuộc thi nhận được nhiều sự tin tưởng, an tâm cũng như háo hức tới đông đảo khán giả bởi hơn ai hết, nam danh ca hoàn toàn phù hợp với vị trí này.

Ngọc Sơn báo tin vui tới mọi người. Ảnh: FB
Ngọc Sơn báo tin vui tới mọi người. Ảnh: FB

Chưa dừng lại ở đó, học trò của Ngọc Sơn là Hồ Văn Cường cũng sẽ hiện diện tại chương trình với tư cách khách mời, bên cạnh cô con gái nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang. Ngay sau khi hình ảnh của Hồ Văn Cường tại cuộc thi này được chia sẻ, nhiều người cũng rất thích thú, chờ đợi màn thể hiện của quán quân Thần tượng âm nhạc nhí với sân khấu hoành tráng và quy mô này.

Hồ Văn Cường cũng hiện diện trong chương trình với tư cách khách mời. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường cũng hiện diện trong chương trình với tư cách khách mời. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Ngọc Sơn nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía công chúng khi quyết định nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của nam ca sĩ trẻ. Sự hậu thuẫn này góp phần mang đến một tương lai rực rỡ hơn trong sự nghiệp ca hát của cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam.

Ngọc Sơn 'nở mày nở mặt' khi báo tin vui kép liên quan đến trò cưng Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Cùng với việc giúp đỡ, nâng bước đường sự nghiệp cho nhiều học trò của mình trong đó có Hồ Văn Cường, "ông hoàng nhạc sến" được chọn mặt gửi vàng ở hầu hết các cuộc thi nhan sắc và ca hát với quy mô lớn. Một vài cuộc thi lớn về nhan sắc có thể kể đến như Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam, hoa hậu Du lịch Việt Nam, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt, … hay về âm nhạc như Hát mãi ước mơ, tuyệt đỉnh Bolero. Điều này cũng chứng tỏ sự tin yêu của khán giả luôn dành cho Ngọc Sơn cũng như sự công tâm của anh cũng được ghi nhận sâu sắc trong lòng công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news