Tin mới

Ngọc Sơn ‘khoe’ mảnh vườn rộng hơn 2ha được ‘fan cứng’ tặng, bật mí dự định tương lai gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 04/05/2022, 10:44 (GMT+7)

Trong khu vườn được “fan cứng” tặng, danh ca Ngọc Sơn trồng cây cối, rau quả,... đồng thời hé lộ dự định trong tương lai.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã có chuyến thăm và du lịch Lâm Đồng. Tại đây, anh bất ngờ tiết lộ, mảnh vườn 20.000 m2 đang sở hữu là do 1 người hâm mộ tặng. 

Ngọc Sơn hào hứng khoe mảnh vườn được người hâm mộ tặng (Ảnh: Internet)
Ngọc Sơn hào hứng khoe mảnh vườn được người hâm mộ tặng (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của giọng ca Tình cha, người đó đã yêu mến và dõi theo anh từ những ngày đầu chập chững vào nghề cho đến hiện tại. Lý do yêu mến, bởi nam danh ca sống bình dị, gần gũi. Vì vậy, quyết định tặng 1 phần mảnh vườn của mình. 

Qua đoạn clip được nam danh ca chia sẻ, khu vườn của anh được trồng rất nhiều loại cây ăn quả như sầu riêng, bơ, mít, chuối,... Ngoài ra, Ngọc Sơn còn tận dụng 1 góc vườn để trồng các loại rau, củ, quả. Đồng thời, với địa hình đắc địa có suối chảy qua nên anh dùng để nuôi thêm cá. 

Chưa kể, hiện tại giọng ca 7X dự định sẽ trồng thêm nhiều loại thuốc quý, bao gồm các dược liệu để tặng cho những mảnh đời khó khăn, không có tiền chữa trị bệnh. 

Mảnh vườn Ngọc Sơn được tặng có rất nhiều loại rau, củ, quả. Anh phải thuê người chăm bón (Ảnh: Internet)
Mảnh vườn Ngọc Sơn được tặng có rất nhiều loại rau, củ, quả. Anh phải thuê người chăm bón (Ảnh: Internet)

Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí lại sinh sống chủ yếu ở TP.HCM nên "người đỡ đầu" Hồ Văn Cường thừa nhận rằng, một mình không thể lo liệu được hết khu vườn rộng hơn 2ha này. Vì vậy, anh đã phải thuê người trông coi, chăm sóc cây cối và mảnh vườn của mình. 

"Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta.

Mảnh vườn tại Lâm Đồng của Ngọc Sơn là nơi các bạn bè của anh đến vui chơi, giải trí (Ảnh: Internet)
Mảnh vườn tại Lâm Đồng của Ngọc Sơn là nơi các bạn bè của anh đến vui chơi, giải trí (Ảnh: Internet)

Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: 'Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt' thì tôi lại nhận lời. Bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm", nam danh ca bày tỏ. 

Ngọc Sơn có niềm đam mê lớn với bộ môn Bóng bàn. Anh từng có nhiều màn 'tỉ thí' với các vận động viên hàng đầu của Việt Nam (Ảnh: Internet)
Ngọc Sơn có niềm đam mê lớn với bộ môn Bóng bàn. Anh từng có nhiều màn "tỉ thí" với các vận động viên hàng đầu của Việt Nam (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, hiện tại Ngọc Sơn đã U50 nhưng anh vẫn giữ được cuộc sống vui khỏe và tích cực hoạt động giải trí. Nói về bí quyết trẻ lâu, anh thừa nhận tinh thần lạc quan đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài ra, việc thường xuyên tập thể dục, hòa mình với thiên nhiên là một cách để giảm stress sau quãng thời gian tất bật chạy show. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news