Tin mới

Thương Ngày Nắng Về 2: NSND Lan Hương lập lời thề sau vai mẹ chồng 'tai quái' khiến khán giả ức chế

Thứ năm, 05/05/2022, 16:34 (GMT+7)

Bản thân NSND Lan Hương cũng chung cảm nhận với khán giả khi nhìn lại nhân vật bà Hiền trong Thương Ngày Nắng Về.

Những biến cố trong gia đình Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) đang lên đến cao trào sau khi chuyện Ngoại tình của chị chồng là Thương (Thu Hà) bị phanh phui. Không những tan vỡ hạnh phúc gia đình, Thương còn bị lừa mất số tiền lớn. Với bản tính lươn lẹo, Thương đã giả tự tử để lừa bố mẹ trả nợ thay. Lúc này, bà Hiền (NSND Lan Hương) bất chấp đúng sai đã ép con trai và con dâu bán nhà để trả nợ cho con gái.

Mẹ chồng và con gái khiến khán giả liên tưởng đến dì ghẻ và Cám.
Mẹ chồng và con gái khiến khán giả liên tưởng đến dì ghẻ và Cám.
Thương Ngày Nắng Về 2: NSND Lan Hương lập lời thề sau vai mẹ chồng 'tai quái' khiến khán giả ức chế - Ảnh 1

Nếu Khánh gặp phải bà mẹ chồng "quái thai" thì lại may mắn có được một ông bố chồng tâm lý. Ông Hùng (NSND Trung Anh) sau khi biết chuyện đã quyết định bán căn nhà của mình để trả nợ cho con gái. Vì điều này mà bà Hiền tức đến tăng xông.

Sau khi bán nhà trả nợ, gia đình còn lại 400 triệu, bà Hiền còn bắt chồng chia đôi cho mình. Sau khi nhận được tiền, bà và con gái ra ngoài thuê nhà ở riêng với nhau.

NSND Lan Hương ức chế với chính nhân vật bà Hiền.
NSND Lan Hương ức chế với chính nhân vật bà Hiền.

Ở Thương Ngày Nắng Về 1, bà Hiền đã khiến khán giả ức chế thì sang đến phần 2 càng thêm phẫn nộ. Sự tai quái, vô lý đùng đùng của bà mẹ chồng này khiến khán giả tức muốn bỏ cả phim. Thậm chí, chính NSND Lan Hương cũng thừa nhận "Biết thế chả nhận vai con mẹ này" và thề "Từ nay không đóng loại này nữa".

Việc nhân vật của mình đẩy khán giả đến cảm xúc cao trào như vậy cũng chứng tỏ tài năng của NSND Lan Hương. Đây không phải là lần đầu tiên bà vào vai mẹ chồng xấu xa. Trước đây, trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, bà cũng khắc họa thành công nhân vật bà Phương, một người mẹ chồng xét nét, khó tính, keo kiệt và cay nghiệt với con dâu. Sự nghiệt ngã của bà khiến Vân (Bảo Thanh) phải ly hôn chồng. Sau đó, bà Phương có được cô con dâu thứ hai là Diệp (Trang Cherry thủ vai) vô cùng ghê gớm. Cô "cãi mẹ chồng chem chẻm, chem chẻm" khiến khán giả hả lòng hả dạ.

Thương Ngày Nắng Về 2: NSND Lan Hương lập lời thề sau vai mẹ chồng 'tai quái' khiến khán giả ức chế - Ảnh 2
Thương Ngày Nắng Về 2: NSND Lan Hương lập lời thề sau vai mẹ chồng 'tai quái' khiến khán giả ức chế - Ảnh 3
Phản ứng của khán giả trước diễn biến mới của Thương Ngày Nắng Về 2.
Phản ứng của khán giả trước diễn biến mới của Thương Ngày Nắng Về 2.

Thương Ngày Nắng Về 2 đang ở giai đoạn gay cấn và khán giả khó lòng dự đoán được những diễn biến tiếp theo của phim. Nhưng chắc chắn người xem nào cũng hy vọng bà Hiền sẽ có một cái kết xứng đáng.

>> Xem thêm: Thương ngày nắng về phần 2 tập 14: Màn 'bắt ghen' ngược đời của Khánh, bà Nhung 'ủ mưu' hạ bệ bố Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news