Tin mới

Vừa 'cứu rỗi' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn gặt hái trái ngọt khi liên tiếp 'phá lệ' quy tắc nghề nghiệp

Thứ tư, 04/05/2022, 10:25 (GMT+7)

Ngọc Sơn đưa ra quyết định táo bạo khi 'phá lệ' quy tắc của bản thân và nam danh ca đã không phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" và sở hữu sự nghiệp âm nhạc đồ sộ. Thành công rực rỡ từ những năm 90, cho đến nay cái tên Ngọc Sơn vẫn được công chúng quý mến bởi không chỉ những đóng góp về nghệ thuật mà còn là những ấn tượng trong hoạt động cộng đồng, Từ thiện, giúp đỡ người khó khăn.

Vừa 'cứu rỗi' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn gặt hái trái ngọt khi liên tiếp 'phá lệ' quy tắc nghề nghiệp - Ảnh 1

Mặc dù vậy, nam danh ca lại là người vô cùng kỹ tính trong những vấn đề liên quan đến sự nghiệp âm nhạc. Là "ông hoàng nhạc sến" được nhiều người ngưỡng mộ và muốn theo học Ngọc Sơn rất hiếm hoi nhận học trò. Trường hợp vừa qua của Hồ Văn Cường là một ngoại lệ khi nam danh ca thừa nhận không thể bỏ phí một tài năng như vậy.

Ngọc Sơn là người thầy hỗ trợ và giúp đỡ Hồ Văn Cường suốt thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn là người thầy hỗ trợ và giúp đỡ Hồ Văn Cường suốt thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Ngọc Sơn hiếm hoi "phá lệ" quy tắc của mình khi tiếp nhận giọng ca nhí Ngọc Thảo làm học trò. Được biết, nam danh ca đã xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow đầu tiên của Ngọc Thảo tại thủ đô Berlin, Đức. Tại đây, Ngọc Sơn vô cùng cảm động trước tấm lòng chân thành, tình cảm mà giọng ca nhí và gia đình em dành cho mình. Thêm vào đó, tiềm năng âm nhạc tràn trề và một lòng hướng về nguồn cội trong Ngọc Thảo đã thúc đẩy Ngọc Sơn đưa ra quyết định "phá lệ" này.

Ngọc Sơn và cô con gái nuôi Ngọc Thảo. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn và cô con gái nuôi Ngọc Thảo. Ảnh: Internet

Sau quyết định vô cùng đặc biệt này, Ngọc Sơn cũng không giấu nổi niềm vui mừng bởi thành công của học trò mới trong liveshow đầu tiên. Trên fanpage Gia đình Ngọc Sơn sau khi kết thúc buổi biểu diễn, "ông hoàng nhạc sến" hãnh diện viết: 

"Ngọc Sơn vô cùng hạnh phúc trước sự thành công của Liveshow học trò Ngọc Thảo tại Berlin.Rất vinh dự được đón tiếp ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Berlin cùng phu nhân đã đến tặng hoa và xem chương trình.

Niềm vui  lớn nhất của Ngọc Sơn là tình cảm đại gia đình Việt Nam, giới Truyền Thông và kiều bào khắp nơi luôn quan tâm yêu thương ,xin cảm ơn tất cả!", Ngọc Sơn cho hay.

Vừa 'cứu rỗi' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn gặt hái trái ngọt khi liên tiếp 'phá lệ' quy tắc nghề nghiệp - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, Ngọc Sơn nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía công chúng khi quyết định nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của nam ca sĩ trẻ. Sự hậu thuẫn này góp phần mang đến một tương lai rực rỡ hơn trong sự nghiệp ca hát của cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam.

Con trai bầu Hiển là một trong những học trò hiếm hoi của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Con trai bầu Hiển là một trong những học trò hiếm hoi của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Được biết, trước Ngọc Thảo và Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chỉ có duy nhất 3 người học trò là Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn DuQuang Vinh - con trai bầu Hiển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news