Tin mới

Công Lý comeback sau biến cố sức khỏe, ‘tái xuất’ làm bố vợ Việt Anh

Thứ tư, 01/06/2022, 11:43 (GMT+7)

Sự trở lại của diễn viên Công Lý sau quãng thời gian nhập viện khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đợi.

Hiện tại, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ với đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình. Bộ phim đã lên sóng nhưng vẫn tiếp tục quay và bổ sung thêm các tuyến nhân vật mới. 

Mới đây, đạo diễn Vũ Trường Khoa vừa bất ngờ xác nhận, NSND Công Lý sẽ xuất hiện trong phim của mình. Cựu cô Đẩu trong Táo quân sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền). 

Thế nhưng, mọi hình ảnh, thông tin chi tiết liên quan đến vai diễn mới của ông xã Ngọc Hà chưa được ekip bộ phim tiết lộ. Theo nguồn tin riêng, các phân cảnh của Công Lý đã hoàn thành và anh sẽ xuất hiện trong vài tập sắp tới. 

NSND Công Lý sẽ xuất hiện trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Cựu cô Đẩu trong Táo quân sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền), tức bố vợ của Việt Anh trong phim (Ảnh: Internet)
NSND Công Lý sẽ xuất hiện trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Cựu cô Đẩu trong Táo quân sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền), tức bố vợ của Việt Anh trong phim (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào đầu tháng 5 vừa qua, thông tin NSND Công Lý quây quần bên khán giả, trở lại hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người chú ý và đón đợi sự xuất hiện của anh. Đây cũng là màn tái xuất đầu tiên của nam danh hài sau quãng thời gian điều trị bệnh.

Trước khi vắng bóng vì lí do sức khỏe, NSND Công Lý khiến khán giả phải chú ý, dành lời khen ngợi với 2 bộ phim: Hướng dương ngược nắng và Hương vị tình thân. Các vai diễn ấy đều để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. 

Chia sẻ với truyền thông, đại diện của nam nghệ sĩ cho biết, sau quãng thời gian điều trị tích cực, hiện sức khỏe của nam danh hài đã ổn định hơn. Bởi vậy, việc trở lại với công việc là điều bình thường. Tuy nhiên sẽ dựa vào tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ để ekip và gia đình có những định hướng đúng. Hơn hết vẫn là chú ý đến vấn đề sức khỏe. 

NSND Công Lý (sinh năm 1973) ở Hà Nội. Anh được khán giả biết đến và yêu mến với vai Bắc Đẩu trong Táo quân, đồng thời đóng các phim truyền hình. Anh cùng thời với diễn viên đình đám ở miền Bắc như: Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, .. 

Bà xã Công Lý chụp ảnh cùng với bà xã (Ảnh: Internet)
Bà xã Công Lý chụp ảnh cùng với bà xã (Ảnh: Internet)

Về chuyện đời tư, anh sau 2 lần đổ vỡ thì hiện tại đang hạnh phúc bên phóng viên Ngọc Hà. Cô cũng chính là người đồng hành, chăm sóc nam danh hài để vượt qua bạo bệnh. 

Được biết, bà xã của anh là phóng viên làm việc tại 1 tờ báo điện tử ở Hà Nội. Về mối quan hệ với vợ cũ và con riêng của chồng, cô được khen ngợi vì đối xử rất văn mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news