Tin mới

Bà xã Công Lý bất ngờ tỏ thái độ trước hành động gây chú ý của Hồ Ngọc Hà, nói một câu khiến ai nấy 'hả hê'

Thứ ba, 17/05/2022, 17:57 (GMT+7)

Trước động thái gây xôn xao của Hồ Ngọc Hà - bà xã của Công Lý là Ngọc Hà Lê bất ngờ tỏ thái độ đáng chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến công chúng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ bản thân đang thực hiện một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Theo đó, bà xã Kim Lý sẽ bỏ tiền túi nhằm giúp đỡ những bà mẹ bị trầm cảm sau sinh và tặng một gói truyền năng lượng với giá trị không hề nhỏ.

"Như Hà đã hứa, tiễn đồ cũ đi đến người mới Hà đã gom được chút tiền. Và giờ là lúc Hà trao đi cho những bà mẹ bị trầm cảm sau sinh. Hà sẽ tìm 5 mẹ , sẽ trao tiền mặt để góp vốn kinh doanh và Gói truyền năng lượng", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Bà xã Công Lý bất ngờ tỏ thái độ trước hành động gây chú ý của Hồ Ngọc Hà, nói một câu khiến ai nấy 'hả hê' - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà có hành động cực đẹp. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà có hành động cực đẹp. Ảnh: FBNV

Bên dưới bình luận, "nữ hoàng giải trí" tiết lộ thêm mỗi hoàn cảnh sẽ được hỗ trợ 50 triệu tiền mặt cùng gói năng lượng có giá trị lên đến 200 triệu đồng. Không ít người đã thể hiện sự cảm kích trước hành động này của nữ ca sĩ và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cô vì hoạt động vô cùng ý nghĩa này.

Đặc biệt, vợ trẻ của Công Lý là Ngọc Hà Lê cũng thể hiện rõ thái độ của mình. Cô thẳng thắn nhận xét về con người của người chị cùng tên: "Người đẹp có trái tim ấm áp". Rất nhanh chóng, lời bình luận của bà xã Công Lý đã nhận được sự hưởng ứng và đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Dường như, rất nhiều người cũng cùng quan điểm với Ngọc Hà Lê và dành nhiều tình cảm hơn tới giọng ca Tìm lại giấc mơ.

Bà xã Công Lý bất ngờ tỏ thái độ trước hành động gây chú ý của Hồ Ngọc Hà, nói một câu khiến ai nấy 'hả hê' - Ảnh 2
Ngọc Hà Lê dành lời khen ngợi, ngưỡng mộ đến người chị cùng tên. Ảnh: chụp màn hình
Ngọc Hà Lê dành lời khen ngợi, ngưỡng mộ đến người chị cùng tên. Ảnh: chụp màn hình

Dù không hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng bà xã Công Lý lại có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Mọi động thái của cô trên MXH cũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Hà còn là người vợ tần tảo, yêu thương chồng hết mực và là chỗ dựa vững chắc cho Công Lý trong khoảng thời gian anh xuống dốc về sức khỏe vừa qua.

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Còn với Hồ Ngọc Hà, cuộc sống của cô và ông xã Kim Lý Hiện tại lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười sau sự hiện diện của 2 thiên thần nhỏ Leon - Lisa và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con. Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news