Tin mới

Công Lý khiến nhiều người bất ngờ khi lộ diện sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu

Thứ ba, 22/03/2022, 16:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Công Lý đã hé lộ thể trạng của nam nghệ sĩ sau khoảng thời gian dài anh gặp phải biến cố về sức khỏe và vắng bóng thời gian dài trên sân khấu.

Sau khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện do tai nạn trượt chân, tháng 10/2021 NSND Công Lý đã được xuất viện và nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại nhà. Thời gian vừa qua, rất nhiều đồng nghiệp cũng đã đến thăm Công Lý. Thông qua những hình ảnh của những người đồng nghiệp có thể thấy sự tươi tắn trên gương mặt nam nghệ sĩ. Song rõ ràng nhiên diện mạo anh lúc này gầy gò hơn xưa, điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò về tình hình sức khỏe thực sự của "cô Đẩu".

Công Lý khiến nhiều người bất ngờ khi lộ diện sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu - Ảnh 1

Mới đây nhất, NSND Công Lý khiến khán giả an tâm hơn được phần nào khi anh cập nhật trạng thái mới nhất của mình trên trang cá nhân. ​Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết thời gian vừa qua anh đã làm mới bản thân bằng việc đọc sách ở lĩnh vực kinh doanh, quản trị - những lĩnh vực xa lạ với nghề nghiệp của anh và điều này khiến cô Đẩu không khỏi thích thú khi "vỡ" ra được nhiều điều mới mẻ.

Đặc biệt hơn cả, trong hình ảnh trầm tư đọc sách hay khoe cuốn sách hay đọc được, diện mạo của Công Lý vô cùng tươi tắn, rạng ngời và thân hình anh cũng lên cân thấy rõ. Điều này chứng minh cho quá trình hồi phục sức khỏe của nam nghệ sĩ đã có những chuyển biến tích cực.

Công Lý khiến nhiều người bất ngờ khi lộ diện sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu - Ảnh 2
Công Lý hiện diện với ngoại hình rạng ngời, tươi tắn. Ảnh: FBNV
Công Lý Hiện diện với ngoại hình rạng ngời, tươi tắn. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, không ít khán giả đã gửi những lời chúc sức khỏe đến Công Lý và thể hiện sự an tâm khi diện mạo này chứng minh sức khỏe đang bình thường trở lại của nam nghệ sĩ.

Công Lý khiến nhiều người bất ngờ khi lộ diện sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu - Ảnh 3
Khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến Công Lý. Ảnh: FBNV
Khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến Công Lý. Ảnh: FBNV

Được biết sau khi xuất viện, NSND Công Lý vẫn thường xuyên đến bệnh viện để điều trị và kết hợp với việc tập vật lý trị liệu để nhanh chóng hồi phục. Trong suốt khoảng thời gian này, nam nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm, hỏi han của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và cả khán giả.

Công Lý nhận được sự chăm sóc của bà xã Ngọc Hà suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Công Lý nhận được sự chăm sóc của bà xã Ngọc Hà suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Đầu năm 2021, Ngọc Hà và Công Lý chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cũng trong năm qua, khi Công Lý nhập viện Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để hồi phục sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news