Tin mới

HLV Park Hang Seo ‘phạt’ 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam ngay trên sân tập 

Thứ ba, 22/03/2022, 16:09 (GMT+7)

Mới đây, trong các buổi tập của ĐT Việt Nam thầy Park yêu cầu các tuyển thủ tránh tiếp xúc gần với nhau. Do đó, khi chứng kiến bộ đôi Tấn Tài và Hoàng Đức trò chuyện và đứng gần nhau, chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức có những nhắc nhở.

Chiều ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Oman thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình với mục tiêu trả lại món nợ thua 1-3 ở trận lượt đi.

Ở buổi tập này, tâm trạng của toàn đội đã tốt hơn rất nhiều khi các thành viên đội tuyển chưa có thêm ca nhiễm Covid-19. Các cầu thủ liên tục cười đùa và có những hành động trêu chọc lẫn nhau. Có lẽ, chính vì các cầu thủ có phần hơi chủ quan khiến HLV Park Hang Seo không thể ngồi yên. Cụ thể, trong phần khởi động, Tấn Tài và Hoàng Đức có vị trí gần nhau. Cả 2 đã vui vẻ trò chuyện trong lúc khởi động. 

HLV Park Hang Seo yêu cầu Tấn Tài & Hoàng Đức điều chỉnh lại vị trí. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo yêu cầu Tấn Tài & Hoàng Đức điều chỉnh lại vị trí. Ảnh: VFF

Thầy Park đã phát hiện ra điều này và lập tức lôi Tấn Tài cách xa khỏi tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel. Trong khi đó, Hoàng Đức may mắn chỉ bị chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc nhở. Ngoài việc không để các cầu thủ trò chuyện riêng quá nhiều, có lẽ ông thầy người Hàn muốn đảm bảo khoảng cách giữa các cầu thủ trong bối cảnh đội tuyển có nhiều ca nhiễm Covid-19 và bản thân ông không muốn phải chia tay thêm người nào khác.

Đây không phải là lần đầu chiến lược gia người Hàn Quốc ‘xử’ các học trò ngay trên sân tập. Trước đó, thầy Park cũng từng xử phạt bộ đôi Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 5/2021. Cụ thể, khi chọn nhóm theo cặp để khởi động, Bùi Tiến Dũng chủ động ghép đôi với Đình Trọng. Dù vậy, HLV Park yêu cầu anh đổi chỗ với Văn Thanh.

HLV Park Hang Seo rất nghiêm túc với các học trò trong các buổi tập. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo rất nghiêm túc với các học trò trong các buổi tập. Ảnh: VFF

Tại đợt tập trung này, ĐT Việt Nam đã phải đối diện với bài toán khó về lực lượng với liên tiếp các trường hợp chấn thương xảy ra ở mức độ khác nhau trong quá trình các cầu thủ thi đấu tại V-League. Ngoại trừ thủ thành Bùi Tấn Trường, tiền vệ Tô Văn Vũ bị dính Covid-19 phải lỡ hẹn, thì một số cầu thủ chủ chốt như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng cũng không thể góp mặt do chấn thương.

Thầy Park bày tỏ quyết tâm vượt qua khó khăn của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Thầy Park bày tỏ quyết tâm vượt qua khó khăn của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Dù đối diện với khó khăn đến từ sự bất ổn về lực lượng trong đợt tập trung lần này, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn khẳng định quan điểm của mình về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam. Ông nhấn mạnh: “Là một HLV, lẽ đương nhiên là tôi sẽ quyết tâm làm thế nào đó để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Điều quan trọng nhất là chúng tôi luôn phải nỗ lực và thể hiện tinh thần quyết thắng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news