Tin mới

Công Lý vắng mặt, bố mẹ chồng cũ lặn lội đến từ sớm mừng sinh nhật con trai Thảo Vân

Thứ sáu, 25/10/2019, 11:41 (GMT+7)

Bố mẹ nghệ sĩ Công Lý đến từ sớm để chúc mừng sinh nhật cháu nội - con trai MC Thảo Vân.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của con trai - bé Tít. Trong lần sinh nhật này, diễn viên Công Lý vắng mặt thay vào đó, bố mẹ của nam nghệ sĩ đã đến từ khá sớm để chuẩn bị sinh nhật cho cháu nội.

Bố mẹ chồng cũ của MC Thảo Vân đến từ sớm trong ngày sinh nhật của cháu nội. Ảnh internet

MC Thảo Vân chia sẻ: "Hôm qua mẹ làm về muộn, cũng giữa tuần nên không tổ chức gì, con chỉ có nhu cầu 1 cái xúc xích loại to. Ông bà và hai em qua sớm đầu tối, rồi may có anh An và cô Duyên đến nên cuối cùng cũng nến bánh như ai đấy chứ! Đấy, đôi khi vì hoàn cảnh thì cũng vui vẻ thôi mà nhỉ. Cuối tuần mẹ bù nhé".

Thảo Vân và Công Lý dù đã ly hôn nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ vậy, bố mẹ Công Lý luôn coi nữ MC "Gặp nhau cuối năm" như con trong gia đình. Về phía Thảo Vân, cô  vẫn luôn có tình cảm tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ. Chưa bao giờ Thảo Vân ngừng quan tâm đến ông bà nội của con trai mình và xem hai ông bà như bố mẹ ruột của mình.

"Ông bà mãi là ông bà của Tít và tôi thì vẫn là một thành viên trong gia đình. Dù đó chỉ là một cách nói nghĩa bóng thì vẫn là đúng" - MC Thảo Vân từng tâm sự.

Hiện tại, MC Thảo Vân vẫn chọn cuộc sống đơn thân vui vẻ của diễn viên Công Lý đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đã không ít lần nữ MC duyên dáng đi ăn, hội ngộ vui vẻ bên Công Lý và bạn gái của chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news