Tin mới

Công Phượng bị tố 'chảnh' khi từ chối chụp ảnh cùng fangirl

Thứ hai, 19/04/2021, 17:01 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công Phượng lắc đầu lia lịa để từ chối chụp ảnh cùng fangirl khi miệng vẫn còn đang nhai nhồm nhoàm đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Công Phượng được biết tới là một trong những đôi chân vàng của làng bóng đá Việt. Chân sút xứ Nghệ không chỉ xuất sắc trên sân cổ anh còn đặc biệt hút fangirl bởi ngoại hình điển trai. Thế nhưng dù được quan tâm nhiều như vậy, Công Phượng vẫn khá lạnh lùng với các cô gái, dân tình trêu đùa rằng chắc anh sợ ‘nóc nhà’ ghen tuông.

Mới đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao clip Công Phượng thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng nàng fangirl. Chủ tài khoản còn đính kèm dòng trạng thái: "Khổ thân chị gái bị Công Phượng từ chối chụp hình trước trận đấu, người ta đang ăn mà".

Cô gái lấy hết can đảm, thậm chí còn để bạn phải đẩy ra để chụp ảnh cùng Công Phượng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô gái lấy hết can đảm, thậm chí còn để bạn phải đẩy ra để chụp ảnh cùng Công Phượng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đoạn clip, khi thấy Công Phượng đi ngang qua, cô gái mặc trang phục cổ vũ đã cầm điện thoại chạy tới và xin chụp hình cùng. Tuy nhiên đáp lại sự niềm nở của cô gái, Công Phượng chỉ cười nhẹ và lắc đầu từ chối. Đặc biệt anh vẫn còn đang ăn, miệng nhai nhồm nhoàm khiến dân tình không khỏi phì cười.

Công Phượng bị tố 'chảnh' khi từ chối chụp ảnh cùng fangirl - Ảnh 1
Công Phượng chỉ mỉm cười và từ chối. (Ảnh: Chụp màn hình)
Công Phượng chỉ mỉm cười và từ chối. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của netizen. Khoảnh khắc Công Phượng bơ đẹp fangirl nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng chàng cầu thủ xứ Nghệ chảnh, không thân thiện dù chỉ cần bỏ ra vài giây chụp ảnh cùng cô gái mà lại từ chối phũ phàng nơi công cộng như vậy.

Trong khi đó fan lên tiếng bênh vực Công Phượng vì vẫn còn đang ăn nên chắc hẳn ngại việc chụp hình. Số khác chọc ghẹo chắc hẳn nóc nhà cấm nên anh mới không dám chụp ảnh cùng gái lạ.

Trong khi đó, fan lên tiếng bênh vực vì anh vẫn còn đang ăn nên chắc hẳn ngại việc chụp hình. Số khác lại hài hước nhận định hẳn là bị "nóc nhà" cấm nên anh mới cương quyết với một cô gái như vậy.

Công Phượng hạnh phúc viên mãn bên cạnh Viên Minh. (Ảnh: BĐĐS)
Công Phượng hạnh phúc viên mãn bên cạnh Viên Minh. (Ảnh: BĐĐS)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news