Tin mới

Pha Lê 'nổi đóa' khi antifan bình luận kém duyên vào ảnh con gái

Thứ hai, 19/04/2021, 14:56 (GMT+7)

Con gái bị chê không đẹp, Pha Lê lập tức đáp trả gay gắt khiến dân tình chú ý.

Ca sĩ Pha lê sau khi tuyên bố kết hôn với người chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn khiến dân tình vui mừng và thi nhau chúc phúc vì sau cùng cô cũng tìm được bến đỗ cho mình.

Cặp đôi có 1 cô con gái đáng yêu sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Hiện tại Pha lê một mình chăm con tại Việt Nam trong khi chồng đang ở Hàn Quốc.

Ca sĩ Pha Lê và con gái
Ca sĩ Pha Lê và con gái

Là một bà mẹ nghiện con nên nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của bé Ốc lên trang cá nhân. Mới đây, một antifan đã nhận xét khiếm nhã về con gái Pha Lê: "Nhỏ nà càng lớn không thấy đẹp, con mắt xéo ngược lên trời".

Em bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ
Em bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ

Ngay lập tức, Pha Lê gay gắt đáp trả: "Mày đụng tới ai cũng được còn mày đụng tới trẻ con thì đúng là tâm hồn mày nên vứt cho chó ăn. Bố mẹ mày vô phước mới đẻ loại con khốn nạn như mày.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân Pha Lê bức xúc viết: "Thằng khốn nạn này mở mồm ra chê em Ốc này nọ mà lấy hình Ốc làm avatar, bệnh hoạn! Mày đụng tới trẻ con là mày tạo nghiệp nặng lắm rồi nhé thứ chó đẻ! Xin lỗi cả nhà nhưng nó chọc em Ốc là mẹ Ốc không im lặng đâu!".

Pha Lê bức xúc đáp trả kẻ chê con gái của cô không đẹp.
Pha Lê bức xúc đáp trả kẻ chê con gái của cô không đẹp.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số tỏ ra phẫn nộ trước những lời bình luận kém duyên kia. Bà xã Mạc Văn Khoa cũng thể hiện sự đồng tình: "Mặt còn không dám đưa lên làm ảnh đại diện là hiểu thứ thiểu não, tinh trùng khuyết tật rồi. Nói mình sao cũng được, đụng đến con cái , trẻ em là muốn xé xác nó ghê".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news