Tin mới

Công Phượng Hòa Minzy, Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm yêu là bị "tẩy chay"?

Thứ hai, 06/07/2015, 08:55 (GMT+7)

Công Phượng, Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm là hai cặp đôi từng gây không ít tranh cãi khi mật mờ công khai chuyện tình cảm.

Công Phượng, Hòa minzySơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm là hai cặp đôi từng gây không ít tranh cãi khi mật mờ công khai chuyện tình cảm.

Công Phượng Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP Thiều Bảo Trâm là những cặp đôi sàn lứa tuổi với nhau và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Thời gian gần đây, hai cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò vơi nhau.

Công Phượng - Hòa Minzy

Công Phượng, Hòa Minzy là cặp đôi gây nhiều tranh cãi trong dư luận thời gian qua. Tuy chưa từng khẳng định yêu nhau, nhưng gần đây, cặp đôi đã bị bắt gặp bí mật hẹn hò.

Công Phượng - Hòa Minzy thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện thân thiết bên nhau

Sau khi bức ảnh tình cảm riêng tư của Công Phượng - Hòa Minzy bị rò rỉ, Công Phượng đã có lúc lên tiếng cho rằng mọi chuyện chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Tuy nhiên, những hành động của Công Phượng và Hòa Minzy lại vô tình tố lại chủ nhân. Khi Công Phượng đi thi đấu SEA Games 28, Hòa Minzy đã đi theo để ủng hộ tinh thần. Nhiều lần Hòa Minzy cũng bí mật đến thăm Công Phượng khi ở đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai. Đặc biệt là gần đây, khi kết thúc kì thi đấu SEA Games, Công Phượng bị bắt gặp vào cùng khách sạn với Hòa Minzy. Dường như cặp đôi này đang âm thầm khẳng định tình cảm của mình với công chúng.

Hòa Minzy bỗng chốc nổi tiếng sau khi lộ ảnh khóa môi Công Phượng. Nhiều người hoài nghi, Hòa Minzy đang dựa hơi Công Phượng để được nổi tiếng.

"Đúng là mình mới biết Hòa Minzy qua Công Phượng, có lẽ cô ấy đã quá lố cho việc PR bản thân, làm như vậy khiến cô nổi tiếng hơn,đồng nghĩa với lượng anti fan nhiều hơn, 1 sự mất cân bằng giữa việc Pr và thể hiện bản thân mình" là chia sẻ của một độc giả.

"Hòa Minzy không hợp với Công Phượng một chút nào, không thích Công Phượng yêu Hòa Minzy. Công Phượng từng nhiều lần phủ nhận giờ vẫn chưa yêu ai và chị Hòa kia chỉ là bạn thân mà cứ bị báo chí bắt gặp ảnh đôi, đi chung này nọ? Công khai đại luôn đi Công Phượng ạ, chuyện này giờ ai chả biết rồi".

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn bị chỉ trích khi “cố tình” đăng tải bức ảnh thân mật của mình và Công Phượng lên mạng xã hội, trong khi Công Phượng luôn né tránh và không muốn đề cập đến vấn đề riêng tư. Kể từ đó, Hòa Minzy luôn trở thành tâm điểm bị "soi" và bị ghét của không ít fan.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Cũng giống như cặp đôi Công Phương - Hòa Minzy, cho đến thời điểm này Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau.

Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Sơn Tùng

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được rộ lên từ đầu năm 2014. Cặp đôi

thường xuyên úp mở hình ảnh thân mật bên nhau trên trang cá nhân. Những hình ảnh bàn tay đan vào nhau và ảnh đằng sau một chàng trai ôm Thiều Bảo Trâm, nhiều fan cứng của Sơn Tùng đều xác nhận đó chính xác là Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, nhiều fans hâm mộ cũng tinh ý phát hiện ra cặp đôi có chiếc nhẫn giống hệt nhau khiến cho nghi vấn việc hẹn hò ngày càng được khẳng định.

Kể từ khi những hình ảnh thân mật của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cặp đôi này đã nhận được không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều fan của Sơn Tùng và Công Phượng đã lên tiếng phản đối khi thần tượng của mình yêu.

"Tùng ơi, vãn biết là Trâm rồi nhưng chị vẫn thấy buồn em ơi. Làm sao bây giờ, chị và mọi người không thích Trâm đâu"

"Buồn quá đi thôi, ai cũng được sao lại là Bảo Trâm chứ anh Tùng. Dù sao thì vẫn luôn ủng hộ và nghe anh hát".

Đặc biệt Thiều Bảo Trâm còn bị nhiều người "ghét" hơn nữa khi liên tục thể hiện mối quan hệ với Sơn Tùng M-TP trước công chúng, trong khi nam ca sĩ luôn im lặng và chưa hề thừa nhận hay khẳng định bất cứ thông tin gì liên quan tới chuyện yêu Thiều Bảo Trâm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news