Tin mới

Công Phượng lần đầu đá chính, CLB Sint-Truidense nhận kết quả bất ngờ

Thứ năm, 18/07/2019, 08:51 (GMT+7)

Công Phượng đã có lần đầu tiên được ra sân trong màu áo của CLB Sint-Truidense. Tuy nhiên anh không thể giúp đội nhà tránh khỏi một trận thua.

Rạng sáng nay, Công Phượng đã có lần đầu tiên ra sân đá chính trong màu áo CLB Sint-Truidense. CLB của Bỉ có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới gặp đối thủ Lommel SK. Đây là một đối thủ đến từ giải hạng 2 và Sint-Truidense sẽ tiếp tục có chiến thắng. Tuy nhiên những diễn biến trên sân lại chứng minh điều ngược lại.

Công Phượng lần đầu tiên được ra sân trong màu áo CLB mới. Ảnh: Sint-Truidense

Với một đội hình nhiều cầu thủ mới, lối chơi của Sint-Truidense gặp khá nhiều bế tắc khi các cầu thủ vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Bản thân Công Phượng cũng rất nỗ lực chứng tỏ nhưng chân sút từ Nghệ An vẫn gặp nhiều khó khăn. Họ đã để đội hạng nhì Lommel SK dẫn trước tới 2 bàn sau khi hiệp 1 kết thúc.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu rất nỗ lực nhưng chưa chứng tỏ được nhiều. Ảnh: Sint-Truidense

Sang hiệp 2, Sint-Truidense tung những trụ cột vào sân để tìm kiếm bàn gỡ. Dẫu vậy những nỗ lực của họ cũng chỉ đem lại một bàn thắng. Công Phượng bị thay ra ở phút 67 sau một màn trình diễn không thực sự ấn tượng.

Sang hiệp 2, Công Phượng chỉ được thi đấu vài chục phút trước khi bị thay ra. Ảnh: Sint-Truidense

Với những gì đã thể hiện, Công Phượng cần thêm thời gian để chứng tỏ. Ảnh: Sint-Truidense

Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng nó cho thấy Công Phượng cần làm nhiều hơn để kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Sint-Truidense.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news