Tin mới

Công Phượng nhận tin vui bất ngờ sau khi tổ chức lễ đính hôn đình đám

Thứ hai, 08/06/2020, 11:37 (GMT+7)

Sau khi tổ chức lễ đính hôn đình đám, Công Phượng nhận tin vui từ công việc kinh doanh.

Mới đây, Công Phượng đã cùng với Đông Triều khai trương quán “Bánh tráng thịt heo ĐT5” bán kèm cà phê Ông Bầu ở địa chỉ 79 Bạch Đằng (quận Tân Bình). Ngay ngày đầu Khai trương, chân sút xứ Nghệ đã nhận được tin vui bất ngờ.

Theo đó, công việc kinh doanh của Công Phượng rất thuận lợi. Doanh thu trong mấy ngày chạy thử đã gần chục triệu đồng. Trong ngày khai trương, con số cao gấp nhiều lần.

Trước đó, Công Phượng từng lấn sân sang kinh doanh khi khai trương quán cà phê thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội. Với những kinh nghiệm học được, chân sút xứ Nghệ sẽ tiếp tục đầu tư, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực trong thời gian sắp tới.

Vừa qua, Công Phượng khiến giới truyền thông và Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi tổ chức lễ đính hôn đình đám với bạn gái Viên Minh. Trước đó, cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau và chuyện tình cảm cũng được giữ kín.

Được biết, Viên Minh sinh năm 1993, là con gái của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM. Cả hai quen nhau lần đầu tiên từ năm 2014 trong khi Công Phượng tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ.

Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học RMIT và hiện tại tham gia làm quản lý cho Công Phượng từ mạng xã hội đến việc tài trợ, quảng cáo, phát triển thương hiệu cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news